ลือผีแม่หม้ายคร่าชีวิตนายช่างโรงงานน้ำตาลสุรินทร์ แม่ช็อกปลุกลูกกินข้าวเจอนอนแข็งตาย

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 24 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ร.ต.ท.สุรเดช เพ็ชรใสดี พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ รับแจ้งมีคนนอนตายเป็นชายหนุ่มที่ บ้านเลขที่ 348  บ้านรันเดง หมู่ 3 ต.โคกสะอาด หลังรับแจ้งพร้อม พ.ต.ท.เจตน์สฤษฏ์ แพ่งศรีสาร รอง ผกก.สส.สภ.ปราสาท หน่วยกู้ชีพปราสาท รุดไปสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นพบชาวบ้านแห่เข้ามารุมล้อมสอบถามสาเหตุการตาย 80 คน เมื่อเข้าไปในห้องพบร่างคนนอนคาย ทราบชื่อ นายนาวิน เรืองสุขสุด อายุ 22 ปี หนุ่มโสด อาชีพเป็นนายช่างเครื่องยนต์ ประจำโรงงานน้ำตาลสุรินทร์ จำกัด อ.ปราสาท ในชุดสวมเสื้อยืดแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว  ชันสูจน์พลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และบาดแผลศพเริ่มแข็ง สภาพอากาศในพื้นที่หนาวเย็นเห็นได้จากก่อไฟนั่งพิง สันนิษฐานคงหนาวตาย

 

 สอบสวนทราบว่า นายนาวิน เป็นลูกแฝด คนที่ 3 ในจำนวนพี่น้อง 5 คน สมัครเข้าทำงานเป็นนายช่างเครื่อง ประจำโรงงานน้ำตาลสุรินทร์ จำกัด  ได้  1  เดือนเศษ ๆ   ย่างเข้าเดือนที่ 2 ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นหลังเลิกงานบอกกับเพื่อน ๆ ว่า พรุ่งนี้ให้เข้าที่ทำงานเร็วหน่อยเพราะโรงงานฯ จะเร่งเดินเครื่องหีบอ้อย และได้เล่นกีฬากับเพื่อนๆ จากนั้นได้กินข้าวแล้วเข้าห้องนอน รุ่งเช้า นางสังอี มารดาตื่นขึ้นมาหุงข้าวทำอาหารเสร็จ ส่งเสียงเรียกลูกชายหลายครั้ง เมื่อไม่เห็นนายนาวิน ลูกชายตื่นจึงเข้าไปในห้องจับแขนร่างกายเย็น จึงส่งเสียงเรียกเพื่อนบ้านช่วย และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ   

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชันสูตรศพ นายนาวิน อยู่นั้นชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ว่า ผีแม่หม้ายอาละวาด คร่าชีวิตชายหนุ่ม ถึงหมู่บ้านแล้ว เตรียมหาเสื้อแดงแขวนหน้าบ้านเพื่อหลอกผีบ้านนี้ไม่มีลูกชาย



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...