เฮลิคอปเตอร์ตกใจกลางกรุงลอนดอน

เฮลิคอปเตอร์ชนเครนที่อยู่บนยอดตึกในใจกลางกรุงลอนดอนของอังกฤษจนเกิดไฟลุกท่วม ก่อนตกสู่พื้น เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 2 ศพ

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานวันนี้ว่า  เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งพุ่งชนเครนที่อยู่บนยอดตึก ทำให้มีไฟลุกท่วม ก่อนตกกระแทกพื้น โดยเหตุเกิดขึ้นในใจกลางกรุงลอนดอนของอังกฤษ  ขณะที่ ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงรุดไปยังที่เกิดเหตุอย่างทันที ซึ่งอยู่ใกล้แม่น้ำเทมส์ที่ย่านแว็กซ์ฮอลล์   
 

นายพอล  เฟอร์กูสัน  พนักงานบริษัทที่อยู่ใกล้จุดเฮลิคอปเตอร์ตก ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์วิทยุบีบีซี นิวส์ ว่า   เกิดไฟลุกจากนั้นเฮลิคอปเตอร์ร่วงสู่พื้นแล้วระเบิด และมีควันกลุ่มใหญ่พวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า นอกจากนี้  ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างๆ ได้ถ่ายภาพแล้วนำรูปเฮลิคอปเตอร์ตกและถูกไฟเผาจนเหลือแต่ซากโพสต์ลงเครือข่ายสังคมออนไลน์     เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 2 ศพ 
 

ขณะที่ โฆษกตำรวจนครบาลกรุงลอนดอนระบุว่า อากาศยานที่ตกคือเฮลิคอปเตอร์ไม่ใช่เครื่องบิน และการตกของเฮลิคอปเตอร์ ทำให้รถติดเป็นทางยาวในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน  ขณะเดียวกัน  โฆษกกองบัญชาการปราบปรามผู้ก่อการร้ายในกรุงลอนดอนกล่าวว่า  การตกของเฮลิคอปเตอร์ครั้งนี้ ไม่มีประเด็นผู้ก่อการร้ายเข้ามาเกี่ยวข้อง

16 ม.ค. 56 เวลา 16:59 909 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...