ผงะ! สจ.สุโขทัยตายเปลือยในรถุฟอร์จูนเนอร์

วันที่ 13 ม.ค. นางจรัญ ถาละถี อยู่บ้านเลขที่ 233/3 หมู่ 2 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง สุโขทัย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.มนัส ศรประพันธ์ ผู้กำกับ สภ.เมือง สุโขทัย ว่า นายเชยศักดิ์ ถาละถี สจ.เขต 1 อ.เมือง สุโขทัย และอดีตนายกเทศบาลตำบลบ้านกล้วย ซึ่งเป็นสามีหายตัวออกจากบ้านพร้อมกับรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 9108 สุโขทัย โดยหายไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 ม.ค. หลังจากที่ขึ้นเวทีมอบรางวัลให้กับเด็กในงานวันเด็กแห่งชาติ ที่ทางเทศบาลตำบลบ้านกล้วยจัดขึ้นภายในโรงเรียนบ้านกล้วย และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงหวั่นเกรงว่าสามีจะถูกลวงไปฆ่าเพื่อล้างหนี้เพราะก่อนหน้านี้มีการทวงถามลูกหนี้รายหนึ่งแต่ถูกขู่ฆ่า

 

 

 

หลังรับแจ้ง ตำรวจได้ประสานกับ 9 อำเภอให้ช่วยตรวจสอบ รวมทั้งขอความรวมมือกับองค์การโทรศัพท์ให้ตรวจหาคลื่นสัญญาณโทรศัพท์ของนายเชยศักดิ์ และพบว่าสิ้นสุดการใช้สัญญาณในบริเวณ ต.เมืองเก่า อ.เมือง ในเวลาต่อมาจึงพบรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 9108 สุโขทัย จอดอยู่บริเวณทางเข้าวัดศรีพิจิตรกิรติกัลยาราม หรือวัดตาเถรขึงหนัง หมู่ 8 บ้านเชตุพน ต.เมืองเก่า สุโขทัย โดยมีนายเชยศักดิ์ เสียชีวิตอยู่ที่เบาะข้างคนขับในสภาพเปลือยท่อนล่าง ประตูรถด้านหน้าข้างคนขับและด้านหลังทั้งสองบานถูกปิดล็อก มีเพียงด้านคนขับที่เปิดได้

 

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.หญิง วิไลรัตน์ ด่านพิกุลทอง สารวัตรพิสูจน์หลักฐาน พบเส้นผมคล้ายของผู้หญิงและของเหลวไม่แน่ชัดว่าจะเป็นปัสสาวะหรืออสุจิ ภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ภายในตัวพบนาฬิกาข้อมือ และเงินสดในกระเป๋ากางเกงมีเงินอยู่ 10,000 กว่าบาท ตลอดทั้งอาวุธปืนอยู่ครบ มีเพียงโทรศัพท์มือเท่านั้นที่หายไป

 

 

 

นายแพทย์สาธิต พรพัฒนานุรักษ์ โรงพยาบาลสุโขทัย เผยว่า ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต โดยจะนำศพส่งให้กับมหาวิทยาลัยนเรศวร ผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.มนัส ผกก สภ.เมือง สุโขทัย กล่าวว่าคดีนี้ยังไม่มีการสรุปสาเหตุ โดยจะขอทราบผลของการผ่าพิสูตรศพก่อน ขณะที่นางสุมิตร ศรีสมบัติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวน เพราะเป็นคดีที่ประชาชนในจังหวัดสุโขทัยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...