ปู พงษ์สิทธิ์ แถลงขอโทษ คอนเสิร์ต 25 ปีล่ม มอบซีดีตอบแทน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากเกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกัน ใน คอนเสิร์ต 25 ปี ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้คอนเสิร์ตต้องล่มกลางคัน พร้อมทั้งมีคลิปเสียง ปู พงษ์สิทธิ์ ขณะกำลังสั่งสอนวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันด้วยความโมโห ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (17 ธันวาคม) ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ และทีมงานจัดคอนเสิร์ต ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนเพลงที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คอนเสิร์ตล่มในครั้งนี้ โดยมีใจความว่า ..

          "เรียนพี่ ๆ น้อง ๆ ที่รัก ..

          คงได้เห็นแล้วว่า การแสดงดนตรี 25 ปีของผมนั้น เละลงกับตาทุกคน
          เสียใจที่ไม่อาจทำให้มีความสุขกับดนตรี
          เสียใจที่ไม่อาจทำให้ปลอดภัยได้
          ผมคงจะได้พยายามเล่นให้จบให้ได้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าประเทศของเรานั้น
          ไม่ได้เป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน ซึ่งไม่อาจบังคับใช้กฎหมาย หรือไร้ซึ่งอารยธรรม
          เรายังมีความสามารถดูแลชำระล้างความเถื่อน ถ่อย ของเยาวชนเราได้
          และพยายามนำพวกเขากลับมาสู่โลกแห่งความเป็นคนได้
          ขอโทษจากหัวใจ ผมจะเล่นต่อให้จบให้ได้
          ด้วยความเคารพ
          พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์"

          ขณะที่ทางค่ายเพลง วอร์นเนอร์ มิวสิค ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อแฟนเพลงเช่นกัน โดยมีของขวัญตอบแทนแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน เป็นแผ่นซีดี คอนเสิร์ต 25 ปี ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ซึ่งสามารถนำบัตรคอนเสิร์ตไปรับได้ที่ เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทั้ง 12 สาขา ตั้งแต่วันที่ 5-31 มกราคม พ.ศ. 2556 เป็นต้นไป โดยแถลงการณ์จาก วอร์นเนอร์ มิวสิค มีดังนี้ ..
 
          "แถลงการณ์สืบเนื่องจากเหตุการณ์คอนเสิร์ต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์จากคอนเสิร์ต 25 ปี คำภีร์ มิวสิค เฟสติวัล ในวันที่ 15 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และศิลปิน พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในฐานะผู้จัดและตัวศิลปิน  ต้องขออภัยต่อแฟนเพลงผู้ที่มีความรักและให้การสนับสนุน พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ด้วยใจรักที่บริสุทธิ์ต่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่ได้เกิดขึ้น  ทำให้ศิลปินไม่สามารถแสดงคอนเสิร์ตจนจบรายการได้

          ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากผู้เข้าชมกลุ่มหนึ่ง ที่เข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตได้มีการทะเลาะวิวาทกันโดยขาดมารยาทและจิตสำนึกในการเข้าชมคอนเสิร์ต และเป็นเพียงคนกลุ่มน้อย ด้วยเหตุดังกล่าวทางผู้จัดและศิลปินมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการตัดสินใจยุติการแสดงของ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ลงก่อนเวลาการแสดงที่เตรียมไว้ เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยและสวัสดิภาพของแฟนเพลงตัวจริงทั้งหลาย ซึ่งเป็นผู้ชมและแฟนเพลงส่วนใหญ่ของศิลปิน ที่มีความประสงค์ที่จะมาชมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินในโอกาสพิเศษครั้งนี้

          พวกเราขออภัยต่อความไม่สะดวกและอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ครั้งนี้กับแฟนเพลง  ที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ มา ณ ที่นี้ และเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2556 ขอตอบแทนแฟนเพลงที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยแฟนเพลงที่ซื้อบัตรจากทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สามารถนำบัตรคอนเสิร์ตของท่านไปแลกซีดี 25 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ แบบพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 12 สาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 31 มกราคม 2556 ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยหรือเหตุขัดข้องประการใด โปรดติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-670 6430-46"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...