รถตู้กรมจัดหางานซิ่งชนระนาวกระบะพังยับ 2 คัน ก่อนอัดเสาไฟสาหัสติดคาซากแยกสัตหีบ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. ผุ้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.อุบล วงค์คำชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณแยกสัตหีบ ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 175 ม. 1ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ โดยบริเวณที่นั่งคนขับ ภายในรถยนต์ตู้ โตโยต้า สีบรอนซ์ ข้างประตูติดตรากรมการจัดหางาน หมายเลขทะเบียน ฮบ- 1025 กทม พบร่างของนายแดง สอนน้อย อายุ 48 ปี อยู่ต.แม่ลุก อ.แม่ใจ จ.พะเยา พนักงานขับรถยนต์ นอนหมดสติอยู่ในตัวรถโดยบริเวณขาทั้ง 2 ข้างถูกตัวรถอัดติดกับเบาะที่นั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนานกว่าชั่วโมง จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้

 

 

ห่างไปพบรถยนต์กระบะอีซูซุ แวน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กค-9271 ชลบุรี ในสภาพถูกชนยับเยินโดย มีนายสมหวัง เจริญขวัญใจ อายุ 57 ปี ลูกจ้างกรมโรงงาน ฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างไป 10 เมตร พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บม-4416 ระยอง ในสภาพด้านท้ายรถยนต์ มีรอยถูกชนยับเยิน โดยพันจ่าเอกมงคล สกุลทรโส อายุ 46 ปี ข้าราชการกองทัพเรือ ในพื้นที่สัตหีบ คนขับ ยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

จากการสอบสวน พันจ่าเอกมงคล ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะมาตามท้องถนน โดยมีรถยนต์กระบะแวน ของ นายสมหวัง ตามหลังมา แต่พอมาถึงแยกสัตหีบได้มีรถยนต์ตู้ วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วก่อนจะชนเข้าที่รถของนายสมหวัง และกระแทกมาที่รถของตน ก่อนที่รถยนต์ตู้จะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถดังกล่าว

 

 

 

ร.ต.ต.อุบล กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่า คนขับรถยนต์ตู้ที่เดินทางมาสัมมนาในพื้นที่สัตหีบ น่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง เนื่องจากบริเวณแยกสัตหีบมีหลายช่องทาง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...