ทางเลือกใหม่!!! คุณยายวัย 60 ปีตัดสินใจ"สัก"ทั้งศีรษะสุดเท่ห์ ..หลังจากป่วย"ไทรอยด์"

ทางเลือกใหม่!!! คุณยายวัย 60 ปีตัดสินใจ"สัก"ทั้งศีรษะสุดเท่ห์ ..หลังจากป่วย"ไทรอยด์" ผมร่วงหมดหัว

คุณยายสุดเปรี้ยว วัย 60 ปี ที่มีไอเดียโฉบเฉี่ยว หลังจากต้องทนทุกข์ทรมานและอับอายจากอาการผมร่วงหมดทั้งหัวและต้องกลายเป็นคนหัวล้าน ไร้ซึ่งเส้นผมแม้แต่เส้นเดียว จากเดิมที่เธอเคยใส่วิกผมจนเบื่อและรำคาญ เธอมีความคิดใหม่ที่จะ"สัก"ศีรษะทั้งศรีษะแทนผมที่ร่วงไป


"แอน แม็คโดนัลด์"คือชื่อของเธอ เธอมีอาการหัวล้านเนื่องจากเป็นโรคไทรอยด์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังจากที่ต้องคอยสวมวิกผมและหมวก คุณยายที่มีหลาน 3 คนคนนี้ได้ตัดสินใจไปสักศีรษะทั้งศีรษะเป็นรูปดอกไม้ โดยการสักครั้งนี้มีราคาราว 36,000 บาท ทั้งนี้ "แอน"ได้กล่าวถึงการสักดังกล่าวว่า "มันเจ็บมากทีเดียว" ช่างสักต้องใช้เวลานานถึง 12 ชั่วโมงแห่งความทรมานกว่าจะเสร็จสิ้น แต่"แอน"กลับรู้สึกมีความสุขมากและบอกว่า การสักครั้งนี้เปลี่ยนชีวิตของเธอ

 


คุณยาย"แอน แม็คโดนัลด์" กับรอยสักบนศีรษะ


"ฉันเริ่มมีอาการเครียดมากขึ้นๆ เพราะฉันไม่มีผม ฉันรู้สึกว่าตัวเองน่าเกลียด จนบางครั้งฉันต้องนอนร้องไห้คนเดียวบนเตียง ฉันไม่อยากหัวล้านอีกแล้ว ฉันต้องการมีอะไรปิดศีรษะ ฉันมีวิกผมมากกว่า 100 ชิ้นและมีหมวกมากมาย แต่มันก็ไม่ช่วยอะไร ดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจที่จะสักศีรษะ"คุณยายชาวอังกฤษ เปิดเผย พร้อมระบุต่อว่า ฉันคิดถึงการมีรอยสักอยู่พักใหญ่ และในที่สุดก็ตัดสินใจสัก หลังจากได้เล่นอินเตอร์เน็ตในวันนึงและเห็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ศีรษะของเธอเต็มไปด้วยรอยสัก ฉันก็รู้ทันทีว่า นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากทำ ฉันคัดลอกรูปภาพดังกล่าวและนำไปให้ช่างสักแถวบ้านดู แต่ฉันกลับถูกปฏิเสธถึง 3 ครั้ง จนถึงร้านที่ 4 เจ้าของร้านสักนามว่า "พีท กิลเลสพาย"พร้อมลูกชาย ตกลงที่จะรับงานดังกล่าว

 


"แอน แม็คโดนัลด์"ก่อนเกิดอาการหัวล้าน


คุณยายแอน กล่าวต่อว่า พวกเขาสักได้ดีมาก ฉันรู้ว่าเงินจำนวน 36,000 บาทเป็นจำนวนที่ไม่น้อย แต่มันคุ้มทุกบาททุกสตางค์ ฉันยอมรับว่ามันเจ็บมาก แต่ฉันก็อดทนเอา เพราะต้องการที่จะสักจริงๆ มีคนบอกฉันว่า มันดูดีมาก บางคนก็หัวเราะใส่ฉัน แต่ส่วนมากคนจะชอบลายสักของฉัน ฉันรู้สึกมีความสุขมากและรู้สึกดีกว่าการใส่วิกผม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...