อึ้ง!! นักวิจัยพบ นางเอกหนังเอ็กซ์ จะมีความสุข มากกว่าหญิงทั่วไป

 

อึ้ง!! นักวิจัยพบ นางเอกหนังเอ็กซ์ จะมีความสุข มากกว่าหญิงทั่วไป

เว็บไซต์ข่าวเดอะซันรายงานผลการศึกษาที่น่าสนใจว่า นางเอกหนังเอ็กซ์ จะมีดัชนีความสุข สูงกว่าหญิงทั่วไป โดยอ้างว่า หญิงที่ผ่านการเล้าโลม มีเพศสัมพันธ์ในอุตสาหกรรมหนังโป๊ จะมีความพึงพอใจในตนเอง มีความรู้สึกในเชิงบวกและรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า  เพราะมีการสนับสนุนทางสังคมในฐานะเป็นผู้แสดงให้ความสุขแก่ชายหนุ่มทั้ง หลาย  แถมยังมีความต้องการมีเพศสัมพันธ์มากกว่าคนอื่นๆ

ทั้งนี้ นักจิตวิทยาของ สหรัฐ ได้ทำการศึกษาดาราหนังโป๊จำนวน 177 ราย อายุ 18-50 ปี ที่ผ่านการแสดงหนังมาอย่างน้อย 1 เรื่อง พบว่า

พวกเธอจะมีพลังมากกว่า และนอนหลับสนิทกว่าหญิงคนอื่น

การศึกษาดังกล่าวจัดทำโดยทีมนักวิจัยร่วม จากมหาวิทยาลัยชิปเพนสบูร์ก รัฐเท็กซัส มหาวิทยาลัยสตรีเท็กซัส และศูนย์การแพทย์ของอุตสาหกรรมหนังโป๊ (Adult Industry Medical Healthcare Foundation AIM) ผลการศึกษาดังกล่าว สามารถโต้แย้งข้อครหาที่นางเอกหนังเอ็กซ์ถูกมองว่า “เป็นสินค้าชำรุด ”เพราะเธอมีพลัง มีความต้องการ และมีความสุข ไม่ใช่หญิงตายด้าน

นอกจากนี้ยังพบว่า นางเอกหนังโป๊ส่วนใหญ่จะเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุเพียง 15-17 ปี และแน่นอนว่า พวกเธอต่างผ่านคู่นอนมาจำนวนมาก เฉลี่ยคนละ 75คน ในช่วงของชีวิตไม่รวมชายที่แสดงในหนัง โดยนักวิจัยกล่าวว่า การค้นพบดังกล่าว เป็นความท้าทายในการศึกษาสตรีเพศที่มีความเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมหนัง ผู้ใหญ่ และการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ราบรื่น มีความสัมพันธ์ระหองระแหงกับสามี และมีอัตราการอยู่เป็นโสดถึง 44 เปอร์เซนต์

ที่มา : MThai News

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...