อะโดบีส่ง'โฟโต้ช็อปอีเลเมนต์ 11' ตัดต่อภาพ-วิดีโออย่างมืออาชีพ

บริษัทอะโดบี ซิสเต็มส์ เปิดตัวซอฟต์แวร์แก้ไขภาพถ่ายและตัดต่อวิดีโอ 2 เวอร์ชั่นใหม่ ได้แก่ Adobe Photoshop Elements 11 เป็นโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับการแก้ไข จัดระเบียบ และแชร์ภาพถ่าย และ Premiere Elements 11 เพิ่มความสะดวกในการสร้างโฮมมูฟวี่ ระดับมืออาชีพ ใช้งานได้ทั้งแพลตฟอร์ม Windows และ Mac

ลีอา ฮิกแมน รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจครีเอทีฟคอนซูเมอร์ของอะโดบี กล่าวว่า "ภาพถ่ายและวิดีโอช่วยให้เราบันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาประทับใจอันมีค่า Photoshop Elements 11 และ Premiere Elements 11 สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และช่วยให้ผู้บริโภคใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากการแชร์ภาพความทรงจำดังกล่าว"

ใน Photoshop Elements 11 มีอินเตอร์เฟซแบบใหม่ที่ใช้งานง่าย ประกอบด้วยเอนจิ้นเดียวกันกับ Adobe Photoshop ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับระบบภาพดิจิตอลที่ประกอบด้วยโหมดการแก้ไขแบบด่วน (Quick) มีคำแนะนำ (Guided) และโหมด Expert Editing: One-click options แถบบาร์ช่วยเหลือ และไอคอนขนาดใหญ่ที่ชัดเจน ช่วยให้ผู้ใช้ได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากภาพถ่ายของพวกเขา

นอกจากนี้ ยังมีการจัดระเบียบภาพถ่ายตามบุคคล สถานที่ (ผ่าน geo-tagging บนแผนที่ Google) หรือลำดับเหตุการณ์ได้อย่างง่ายดาย และรองรับเอฟเฟ็กต์ระดับมือโปร เช่น ความเอียง-เลื่อน (tilt-shift) การสร้างภาพขอบเบลอ และการให้แสงแบบ High-Key และ Low-Key รวมถึงฟิลเตอร์ใหม่ๆ ได้แก่ การ์ตูน (Comic) หนังสือนิยายภาพ (Graphic Novel) ปากกาและหมึก (Pen & Ink) ที่สำคัญที่สุดคือการแชร์ภาพถ่ายอย่างง่ายดายผ่านอีเมล์ เฟซบุ๊ก ยูทูบ และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ Premiere Elements 11 สามารถสร้างวิดีโอที่สวยงามระดับมืออาชีพ ด้วยอินเตอร์เฟซแบบใหม่ เอฟเฟ็กต์ที่สวยงาม พร้อม transitions, themes, titles, disc menus เอฟเฟ็กต์และเสียงระดับ Professional ปรับเปลี่ยนวิดีโอให้กลายเป็นภาพยนตร์ในสไตล์ฮอลลีวู้ดด้วย FilmLooks หรือใช้เอฟเฟ็กต์แบบสโลว์โมชั่น (Slow Motion) และฟาสต์โมชั่น (Fast Motion) ปรับแต่งสี ผสานรวมการเปลี่ยนภาพหลากหลายรูปแบบอย่างง่ายดาย และปรับเปลี่ยนด้วยชุดการตั้งค่า Quick Presets โดยแสดงผลงานด้วยฟีเจอร์การแชร์วิดีโอบน Vimeo

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...