จนท.นำเครื่องไบโอเซนส์บุกตรวจผับรังสิตข้างสถาบันดัง เจอนศ.เสพยา-ร้านผิดกฎหมาย

 

 เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 พ.ย. นายสุวิทย์ คำดี นายอำเภอคลองหลวง พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง, พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รอง ผกก.ป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง รวมจำนวน 100 นายร่วมกับกำลังจากฝ่ายปกครองอ.คลองหลวง เข้าตรวจสอบร้านจำหน่ายสุรา และสถานบันเทิง ซอยรังสิตภิรมย์ ข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตามนโยบายจัดระเบียบสังคมข้างสถานศึกษา ของ ผบ.ตร.ครั้งนี้ได้ทำเรื่องขอประสานไปทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอเครื่องไบโอเซนส์ 600 หรือ เครื่องตรวจหาสารเสพติดทางเหงื่อและน้ำลาย ซึ่งเป็นเครื่องสมัยใหม่นำมาใช้ในการตรวจด้วย 

 

 จากการการเข้าตรวจค้นสามารถจับกุมร้านประกอบการ ในข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำนวน 2 ร้าน และเครื่องไบโอเซนส์ 600 สามารถตรวจพบนักเที่ยวเป็นนักศึกษามีผลติดยาเสพติด จึงจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย จำนวน 2 รายส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป        

 

 ด้านนายสุวิทย์ กล่าวว่า วันนี้ได้กำลังอาสาสมัครและอปพร.มาร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง ออกตรวจสถานบริการข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งจากการตรวจร่วมมากันอย่างต่อเนื่องพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาจริงเอาจังกับการปราบปรามยาเสพติด แต่กำลังตำรวจมีน้อยโดยเฉพาะในเขตของอำเภอคลองหลวงมีประชาชนแฝงจำนวนมากโดยในซอยนี้ได้มีหอพักนักศึกษาที่มีอยู่กว่า 200 หอพัก มีนักศึกษาจำนวนกว่า 2,000 คน สิ่งที่ตามมา คือ เรื่องของการมั่วสุมของแหล่งยาเสพติดตามสถานบันเทิงหรือตามหอพักเนื่องจากหอพักในซอยนี้ได้เป็นหอพักรวมชายหญิงบุคคลวัยรุ่นภายใน-นอกก็เข้ามาพักอาศัย จึงทำให้การระบายของยาเสพติดตามมา ทางฝ่ายปกครองและตำรวจจะได้ดำเนินการปราบปรามเอาจริงตลอดทุกวัน


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...