"โดม" ปกรณ์ ลัม ยอมรับเลิก ‘กัสจัง’ แล้ว-ยันไม่เกี่ยวข่าวกิ๊ก ‘ใหม่-ดาวิกา’

เมื่อเย็นวันที่ 27 ต.ค. ที่ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ในงาน ฉลองครบ 10 ปี นิตยสารเซเว่นทีน ที่มีการมอบรางวัล “ทีน ช้อยส์ อวอร์ดส” โดยมีนักร้องหนุ่ม ‘โดม’ปกรณ์ ลัม มารับรางวัล

ก่อนขึ้นรับรางวัล ‘โดม-ปกรณ์’ ได้ถึงความสัมพันธ์กับ ‘กัสจัง’จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาวที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเลิกกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวรับว่า ห่างๆ กัน ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ มีหลายอย่างที่ตนกดดัน นอกเหนือจากที่น้องขอเวลา  มันมีหลายเรื่อง เราพยายามทำของให้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับข่าวว่าเลิกกันแล้วจริงหรือเปล่า โดม เผยว่า ยอมรับว่าเราห่างกันไปในช่วงนี้ มีเรื่องอะไรหลายอย่างที่ทำให้หนักใจ ตนเชื่อว่าทั้งตนและน้องพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว

ต่อข้อถามใช้คำว่าเลิกได้หรือเปล่าโดม กล่าวว่า ใช้คำว่าห่างดีกว่า งงกับความสัมพันธ์ตอนนี้เหมือนกัน เราห่างกันมาประมาณสองอาทิตย์ 

ใครเป็นคนขอห่าง นักร้องกล่าวว่า “ทางน้องเขามีเรื่องที่ไม่พอใจผมอยู่ ผมยอมรับในบางเรื่องเราทำไม่ได้ เหตุผลลึกๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเราดีกว่า สาเหตุมีหลายเรื่องรวมกัน แต่เวลาเป็นเหตุผลใหญ่ของเรื่องนี้”

เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามหรือเปล่า พระเอกหนุ่มยืนยันไม่มีเรื่องนี้ พอถามว่าเกี่ยวกับเรื่องที่แฟนละครลุ้นให้กิ๊ก ‘ใหม่-ดาวิกา’ เพราะอินจากในละคร “ตะวันทอแสง”ไหม โดม กล่าวสั้นๆว่าถ้าเกิดจะมีคงมีไปนานแล้ว 

ต่อข้อถามว่าตอนนี้ง้อ ‘กัสจัง’อยู่ไหม โดม เผยว่า “ง้อครับ ผมไลน์ไปเขาก็ไม่ตอบ ครั้งสุดท้ายผมโทร.ไปเขาก็ไม่รับ” 
หวั่นใจไหมว่าจะต้องเลิก “ถ้าไม่ได้ก็ต้องไม่ได้ เราไม่รู้จะฝืนยังไง ปล่อยไปตามในสิ่งที่มันต้องเป็น ทางเขาค่อนข้างพูดชัดเจน ผมเองก็เสียใจ เราก็อยากให้มันดีในทุกๆครั้ง ผมเองก็แมนพอทำอะไรไม่ดีก็ยอมรับ เหตุผลลึกๆขอให้เป็นเรื่องของผมกับน้องดีกว่า อะไรที่ทำไม่ดีก็ขอรับผิดไปคนเดียว”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...