"ไร้บ้าน"ใช่ว่า"ไร้หัวใจ"หนุ่มจรจัด"ช่วยชีวิตทารกแรกเกิด" หญิงท้องสรรเสริญ "เทพเจ้ามาโปรด"(ชมคลิป)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ว่า เกิดเหตุชวนตะลึง เมื่อหนุ่มจรจัดไร้บ้านรายหนึ่งได้เข้าช่วยเหลือหญิงรายหนึ่งที่ประสบเหตุคลอดก่อนถึงโรงพยาบาล ในจุดจอดรถบรรทุกแห่งหนึ่ง ในเมืองโอคลาโฮม่า โดยหนุ่มจรจัดสามารถช่วยหญิงดังกล่าวคลอดลูกได้สำเร็จ โดยฝ่ายหญิงบอกว่า หากไม่ได้ชายคนนี้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เธอก็ไม่รู้ว่าลูกของเธอจะรอดชีวิตหรือไม่ และสำหรับเธอ แล้วหนุ่มจรจัดรายนี้ถือว่าเป็น"เทพเจ้า"สำหรับเธอแล้ว "เขาเป็นสุภาพบุรุษที่น่ารักมาก ๆ และฉันอยากบอกว่า เขาช่างเหมือนกันพระเยซูมาโปรด"หญิงรายนี้่กล่าว

 

รายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุระทึก นางคีตัน เมสัน หญิงท้องและคู่หมั้น กำลังขับรถเพื่อกลับบ้านภายหลังเสร็จภารกิจฝากท้องก่อนคลอด 4 สัปดาห์ แต่ทั้งคู่ต้องหยุดรถยังจุดจอดรถบรรทุกและโทรศัพท์เรียกตำรวจสายด่วน 911 แต่ปรากฎว่า ทารกหญิงน้อยไม่หายใจ ก่อนที่หนุ่มจรจัดรายหนึ่งซี่งทราบชื่อภายหลังว่า นายวิลสัน ซึ่งไว้ผมยาวและไว้เครา ได้เข้ามาช่วยเหลือ โดยเขารับโทรศัพท์อย่างมีสติ และทำตามคำแนะนำทางการแพทย์จากหน่วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน นำสายสะดือออกจากคอเด็ก และตีหลังเด็กทารกหญิงเพื่อให้รู้สึกตัวและเริ่มกลับมาหายใจได้

 

ขณะที่ทีมแพทย์รายหนึ่งเผยหลังเหตุระทึกว่า สิ่งที่หนุ่มจรจัดคนนี้ทำถือว่าสมบูรณ์แบบมาก ทั้งนี้ รายงานระบุว่า หนุ่มจรจัดนิรนามรายนี้ ได้หายไปในวันรุ่งขึ้น โดยบอกว่า เขาจะเดินทางไปยังเมืองแจ๊คสันวิลล์ในรัฐฟลอริด้า

 

http://www.matichon.co.th/play_clip.php?newsid=1350534001(คลิกชมคลิป)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...