สะเทือนใจ! สุนัขลากศพคู่หูไปนอนเฝ้านานถึง 7 วัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ funnyvideo210 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อสุนัขในรัสเซียตัวหนึ่งได้ลากศพเพื่อนที่ถูกรถชนออกไปจากข้างถนน แล้วนั่งเฝ้านานถึง 7 วัน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเพิร์มของรัสเซีย เมื่อสุนัขสีน้ำตาลตัวหนึ่งได้ลากศพสุนัขสีดำซึ่งเป็นคู่หูของมันไปไว้ข้างทาง หลังจากที่คู่หูของมันถูกรถชนตายอยู่ริมถนน จากนั้นมันก็นั่งเฝ้าศพอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน แถมยังพยายามให้ความอบอุ่นด้วยการเข้าไปนอนเบียดใกล้ ๆ รอปาฏิหาริย์ที่ไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นภาพที่สะเทือนใจคนที่ผ่านมาพบเห็น และคนที่อาศัยอยู่ละแวกนั้นเป็นอย่างมาก
 


          ชาวบ้านรายหนึ่ง ได้เล่าให้ฟังว่า คนที่เดินผ่านไปผ่านมาบริเวณนั้นต่างได้ยินเสียงหอนและเสียงโอดครวญของสุนัขตัวนี้ ราวกับมันกำลังร้องไห้ ช่างเป็นภาพที่สะเทือนใจมาก โดยเจ้าสุนัขตัวนี้ไปยอมลุกไปไหน หรืออยู่ห่างศพเพื่อนของมันเลย มันนอนเบียดศพคู่หูเพื่อให้ความอบอุ่น รอคอยให้คู่หูของมันฟื้นขึ้นมา และแม้ว่าชาวบ้านจะพยายามเข้าไปนำศพคู่หูของมันไปฝังครั้งแล้วครั้งเล่า ก็ไม่สำเร็จ เพราะสุนัขตัวนี้ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ศพคู่หูของมันเลย แถมยังไม่ยอมใจอ่อนกินข้าวกินปลาที่ชาวบ้านนำไปล่อเพื่อให้มันออกห่างจากคู่หูของมันด้วย

          ทั้งนี้ ชาวบ้านบอกว่า เจ้าสุนัขตัวนี้นั่งเฝ้าศพคู่หูของมันถึง 7 วันเลยทีเดียว ขณะเดียวกัน ชาวบ้านก็ไม่รู้ว่าสุนัขตัวนี้มีเจ้าของหรือไม่ แต่พวกเขาคาดว่าจะนำมันไปเลี้ยง หลังจากที่มันทำใจกับการสูญเสียของคู่หูมันได้แล้ว

17 ต.ค. 55 เวลา 10:39 2,095 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...