สุดแปลก! เมนูพิสดารจากภัตตาคารดังทั่วโลก

 

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Bob Blumer
 
           ปัจจุบันเห็นว่าธุรกิจร้านอาหารกำลังเจริญเติบโตอย่างมากมายเลยทีเดียว ดังนั้นเจ้าของร้านอาหารทั้งหลายจึงต้องเผชิญกับภาวะการแข่งขันสูง ดังนั้น นอกจากความอร่อยของอาหารเพียงอย่างเดียวดูจะไม่พอ แต่ร้านอาหารยังต้องสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แปลกแหวกแนว เพื่อที่จะได้เป็นที่สะดุดตาและช่วยดึงดูดลูกค้านั่นเอง
 
           และเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ก่อนนี้ บ๊อบ บัลเมอร์ พิธีกรรายการทีวี World's Weirdest Restaurants ได้พาไปชมร้านอาหารสุดแปลกมากมาย พร้อมกับเมนูพิสดารที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องอึ้งทีเดียว! สำหรับเมนูอาหารสุดพิสดารดังกล่าว เช่น การแช่สปาเบียร์สุดไฮโซ พร้อมกับดื่มเบียร์ไปด้วย จากร้านอาหารในสาธารณรัฐเช็ก, อาหารฟิวชั่นสไตล์เอเชียน ที่ทำและเสิร์ฟโดยเหล่านินจา, ภัตตาคารสำหรับสุนัข, แกงกะหรี่ในโถส้วม เสิร์ฟพร้อมของหวานครีมช็อกโกแลตที่ทำคล้ายรูปอุจจาระ เมนูชื่อดังจาก Modern Toilet ของไต้หวัน, ดินเนอร์ อิน เดอะ ดาร์ค หรือ กินอาหารในห้องมืดของห้องอาหาร Opaque ในแมนฮัตตัน, การใช้ลิงมาช่วยเสิร์ฟเครื่องดื่มในร้านอาหาร ร้าน  Kayabuki Tavern ของญี่ปุ่น หรือแม้แต่แก้ผ้าทานอาหารกันเลยทีเดียว
           อย่างไรก็ตาม บ๊อบ บัลเมอร์ ยังเอ่ยชื่นชมด้วยว่า เขารู้สึกทึ่งกับไอเดียและการตกแต่งของร้านทั้งหลายเหล่านี้มากจริง ๆ ถึงมันจะดูบ้าสิ้นดีก็ตาม อย่างเช่นที่เขาไปนั่งทานข้าวในร้านอาหารส้วมที่เสิร์ฟอาหารในโถชักโครก แต่มันก็ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมากด้วยเช่นกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
15 ต.ค. 55 เวลา 09:05 10,383 2 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...