Superstar คาราโอเกะออนไลน์ครั้งแรกของเมืองไทย กระแสแรงเว่อร์!!! วู้ดดี้ & แจ็ค ชวน "ซิง" ออก "เช้าดูวู้ดดี้"

 

  กระแส “ซิง” แรงเว่อร์!!! ไม่ธรรมดา กับ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์ ครั้งแรกของเมืองไทย จาก PlayPark  ร้อนถึงวู้ดดี้ และแจ็ค แฟนฉัน 2 พิธีกรคู่หูดูโอ้สุดฮอตแห่งรายการเช้าดูวู้ดดี้ ต้องเชิญ คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เจ้าแม่ซุป’ตาร์ ผู้ดูแลมิวสิคเกมดังจาก PlayPark ภายใต้บริษัท เอเชียซอฟท์ คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อาทิ เกมแดนซ์อมตะ อย่าง Audition ที่ยังคงฮิตต่อเนื่องอยู่ ณ บัดนาว และล่าสุดกับ SuperSter คาราโอเกะออนไลน์ครั้งแรกของเมืองไทย ที่เพิ่งเปิดเวทีแจ้งเกิดเหล่าซุป’ตาร์ทั้งหลายอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถสร้างปรากฎการณ์แรงที่ตอนนี้ใครๆ ก็ต้อง “ซิง”

โดยงานนี้เจ้าแม่ซุป’ตาคนสวยได้อธิบายถึงความพิเศษของ SuperStar ผ่านรายการเช้าดูวู้ดดี้ ว่า “เกมคาราโอเกะออนไลน์นี้จะพลิกปรากฎการณ์การร้องคาราโอเกะแบบเดิมๆ ให้ง่ายยิ่งขึ้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วย 4 Features หลักที่เป็นมากกว่าเกมคาราโอเกะ นั่นก็คือ สามารถอัพ-โชว์-แชร์ บน Social Network อย่าง Youtube และ Facebook ได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับระบบ Ranking ที่ให้เหล่าขาร้องได้โชว์ระดับความเทพของตัวเองได้อีกด้วย นอกจากความสนุกจากโหมดร้องแล้ว ยังสามารถมันส์กับโหมดเต้นกับเพลงที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 เพลงอีกด้วย และที่สำคัญ แค่มี Play ID เดียวกันกับเกมออดิชั่น หรือ Facebook ID  ก็สามารถร้อง-เล่น-เต้นได้ง่ายๆ สะดวกสบายสุดๆ”

กระแสแรงเว่อร์ขนาดนี้ ทั้งวู้ดดี้ และแจ็ค อดรนทนไม่ไหวต้องขอลอง “ซิง” ผ่านรายการซะหน่อย เรียกได้ว่าทั้งร้อง เล่น เต้นกันสนุกสนาน ติดลมบนกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่พลาด เรามีบรรยากาศ วู้ดดี้ & แจ็ค “ซิง” มันส์เว่อร์!!! มาให้ดูกันที่นี่ ...

http://youtu.be/VMD2YP-cPCw



แม้แต่วู้ดดี้ & แจ็ค ยังต้อง “ซิง” แล้วคุณล่ะ “ซิง” แบบไหน อยากอินเทรนด์ ไม่ตกยุค ต้อง SuperStar คาราโอเกะ ไมค์พร้อม คนพร้อม “ซิง”  พร้อมกันที่ superstar.playpark.com  และ “ซิง” ครั้งใหญ่ได้เลยที่งาน PlayPark FanFest 2012 มหกรรมเกมครั้งใหญ่ที่เกมเมอร์ทั้งหลายต่างรอคอย 13-14 ตุลาคมนี้ ที่ MCC Hall The Mall บางกะปิ นะฮ๊าฟฟฟ...

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...