หนุ่มรัสเซียกระอัก ร้านเหล้าเชียงใหม่ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า-รุมตื้บ รีดค่าบริการ

 

มื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจาก นายอเล็กซานเดอร์ อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ที่ถูกพนักงานของสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ ชื่อ ร้าน “BUNNY GIRL” ซ้อม โดยการรุมสกรัมและตีด้วยไม้และใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ต จากนั้นก็ได้เอาทรัพย์สินเงินสดของตนไป โดยอ้างว่าเป็นค่าบริการที่แพงอย่างมาก นายอเล็กซานเดอร์ ได้โชว์ร่องรอยของการถูกทำร้าย และได้นำภาพถ่ายที่เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ ที่นายอเล็กซานเดอร์มาพักได้ถ่ายให้ พร้อมทั้งใบรับรองแพทย์ และใบแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

นายอเล็กซานเดอร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย. เวลาประมาณ 02.00 น. ตนได้ไปแวะที่ร้าน “BUNNY GIRL” ซึ่งเป็นร้านขายเหล้า ย่าน ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อไปถึงตนได้สอบถามเรื่องราคาเหล้าทางร้านบอกว่าราคา 2,000 บาท ตนก็ตกลงและได้สั่งกับแกล้มมาอีก 2 อย่างพร้อมมิกเซอร์ และระหว่างที่ตนนั่งดื่มกินนั้นได้มีพนักงานสาวนั่งดริ๊งมาขอนั่งกับตน 1 คน ต่อมามีพนักงานนั่งดริ๊งของร้านมานั่งเพิ่มที่ตนอีก 5 คน ตนได้แจ้งกับทางผู้จัดการร้านว่าขอใช้บริการเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่มานั่งรินสุราและชงเหล้าให้ตน แต่ปรากฏว่าพนักงานสาวพวกนั้นไม่ได้สนใจต่างพากันสั่งดริ๊งและก็ลุกไปที่อื่น กระทั่งได้เวลากลับ ตนได้เช็คบิล ทางร้านคิดเงินตนราคา 15,000 บาท ตนจึงได้แย้งว่าแพงเกินไปขอให้คิดใหม่ และทางร้านก็ได้คิดให้ตนราคา 7,000 บาท ตนก็ควักจ่ายไป

“จากนั้นมาม่าซังของร้าน ออกมาแจ้งว่าต้องจ่ายให้ครบ ผมไม่ยอมจ่าย กระทั่งมีพนักงานชายจำนวน 3-4 คนมาล้อมไว้ ใช้ไม้ตีและรุมสกรัม รู้สึกชาทั้งตัว คล้ายกับโดนเครื่องชอร์ตไฟฟ้าเข้าที่บั้นเอว ทำให้ล้มลง ถูกพนักงานรุมทำร้ายทั้งไม้ทั้งเท้า และได้เอาเสื้อแจ็กเก็ตของผมไป ในเสื้อมีเงินทั้งสิ้น 19,000 เมื่อจ่ายให้กับทางร้านไปแล้วจะเหลือ 12,000 บาท จากนั้นพนักงานก็ได้เอาเสื้อมาโยนคืนให้ ดูในกระเป๋าเสื้อพบว่าเงินเหลือ 5,000 บาท จากนั้นทั้งหมดก็ได้ปล่อยตัวผมออกมา ผมได้ขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปหาตำรวจท่องเที่ยวและแจ้งความแต่ไม่พบ จึงได้กลับมาที่พักทางเจ้าของเกสต์เฮ้าส์ จึงนำส่งร.พ.แมคคอมิค โดยแพทย์ได้ระบุว่าฟกช้ำตามร่างกาย มีอาการปวด และพาเข้าแจ้งความดังกล่าว”

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้มาเชิญตัวไปที่โรงพักเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกับเจ้าของร้านสถานบันเทิงที่มีเรื่องกับตน โดยทางเจ้าของร้านได้มาพบกับพนักงานสอบสวน และอ้างว่าพนักงานของเขายังไม่ตื่น จำนวน 3 คนที่ทำร้าย โดยทางร้านได้อ้างรายการที่ตนใช้บริการทั้งเหล้าและอาหารต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 15,000 บาท ซึ่งตนเห็นว่าแพงเกินไป และทางร้านจะขอชดใช้ค่าที่พนักงานทำร้ายร่างกายตนจำนวนเงิน 3,000 บาท แต่ตนไม่ยอม ขอให้ทางตำรวจดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฏหมายไทยกับคนที่ทำร้ายตน ทางตำรวจจึงได้เปรียบเทียบปรับพนักงานจำนวน 3 คน โดยเจ้าของร้านดำเนินการจ่ายให้ คนละ 500 บาท ก่อนปล่อยตัวไป อยากให้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการกับร้านแบบนี้ ที่กระทำกับนักท่องเที่ยวโหดเกินไป ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า ในการรีดเงินค่าบริการที่แพง เสียชื่อจ.เชียงใหม่ งงกฏหมายประเทศไทย ตนเจ็บทั้งตัวและเสียเงินด้วย

ด้านพล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็เพิ่งรู้ สถานบันเทิงที่เปิดในรูปแบบคาราโอเกะ มีสาวนั่งดริ๊งนั้น เมื่อก่อนเคยมีเรื่องการคิดค่าบริการที่แพง และเลิกกิจการไปแล้ว แต่ปรากฏว่ามาโผล่อีก แต่มาเล่นงานกับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ และยังใช้อาวุธเครื่องชอร์ตไฟฟ้าทวงเงินค่าบริการกับลูกค้า ถือว่ากระทำผิดกฏหมาย เรื่องนี้ตนจะได้สั่งการไปยังโรงพัก สภ.เมืองเชียงใหม่ ตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...