nokia lumia 920 เมื่อขุมพลังS4 เเละ WP8 รวมตัวกัน

 

Nokia Lumia 920
 
- ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8
- หน้าจอโค้ง 4.5 นิ้วแบบ PureMotion HD+ ความละเอียด 1,280 x 768 พิกเซล สว่างกว่ามือถือทั่วไป 25% และตอบสนองการสัมผัสได้เร็ว และตัวจอยังสามารถใช้งานได้ปกติแม้ว่าจะใส่ถุงมืออยู่
- Dual Core CPU 1.5GHz Snapdragon S4 CPU
- พร้อมหน่วยประมวลผลภาพกราฟฟิคโดยเฉพาะแบบ Adreno 225
- ความจุตัวเครื่อง 32GB
- แบตเตอรี่ 2,000mAh
- NFC
- ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย
- กล้องหลัก 8 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี PureView เพื่อภาพที่คมชัดขึ้นในที่แสงน้อย ไฟแฟลชแบบ Dual-LED, ถ่ายภาพวิดีโอ (Full HD : 1080p : 1920x1080 Pixels : 30 fps)กล้องดิจิตอลขนาดเล็กที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 1 ล้าน Pixels (1280x960 Pixels)
-เซนเซอร์รับภาพแบบ Backside-illuminated Sensor (BSI) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพในที่มืด 
- รองรับทั้ง 3G HSPA+ และ 4G LTE
-ฟังก์ชัน Lost device Tracking และ Anti-Phishing Protection ช่วยติดตามเครื่องโทรศัพท์ และช่วงปกป้องข้อมูลเมื่อเกิดการสูญหาย
 
PureMotion HD+ อีกขั้นของความสมบูรณ์แบบบนหน้าจอสัมผัสที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน หน้าจอ PureMotion HD+ ให้การสัมผัสที่เหนือกว่าด้วยปลายนิ้วหรือ Stylus ตอบสนองได้ดั่งใจ บนหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงระดับ WXGA ขนาด 4.5 นิ้ว มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่คมชัด พร้อมสีสันสดใสสมจริง
 
PureView ถ่ายภาพทันใจคมชัดทุกช็อต ลืมไปเลยคำว่าเบลอ
เทคโนโลยี PureView สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ช่วยให้การถ่ายภาพและวิดีโอคมชัดทุกรายละเอียดแม้ในขณะที่กล้องสั่นไหวหรืออยู่ในสภาพแสงน้อย พร้อมเลนส์ คุณภาพสูงจาก Carl Zeiss ช่วยให้ภาพใสสมจริง
Nokia Smart Shoot ภาพถ่ายที่คุณเลือกหน้าได้

ใหม่สมาร์ทโฟน Nokia Lumia มาพร้อมกับระบบ Smart Shoot เพียงแค่คลิกเดียว คุณก็จะได้ภาพที่ดีที่สุด ด้วยระบบการถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 5ภาพ หลังจากนั้นคุณสามารถเลือกใบหน้าที่ดีที่สุดของแต่ละคนที่อยู่ในภาพได้ แล้วรวมภาพทั้งหมดเข้าไว้เป็นภาพเดียว ดังนั้นทุกคนในกลุ่มจึงดูดีเสมอ เปิดตาและยิ้มกว้างเข้าไว้ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สวยสมบูรณ์แบบ

 

Nokia City Lens ค้นพบโลกกว้างในมุมมองที่แตกต่าง

ด้วย Nokia City Lens คุณจะค้นพบสถานที่ใหม่ ผู้คนที่หลากหลายด้วยมุมมอง 3 มิติเสมือนจริง คุณกำลังมองหาร้านอาหารหรือที่ดื่มสังสรรค์อยู่ใช่หรือไม่? ด้วย Nokia City Lens เพียงแค่ยกโทรศัพท์ของคุณขึ้นมาแล้วส่องไปรอบตัวคุณจะพบกับร้านค้า  ร้านอาหารในพื้นที่นั้น และยังสามารถอ่านบทวิจารณ์ จองตั๋วหนัง หรือค้นหาเส้นทางที่เร็วที่สุดของคุณได้อีกด้วย

 

ระบบชาร์จไฟไร้สาย

ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยระบบชาร์จไฟแบบไร้สาย เพียงแค่วางโทรศัพท์บนที่ชาร์จเพื่อชาร์จแบตเตอรี่

อุปกรณ์เสริมที่รองรับระบบชาร์จไฟแบบไร้สายมีให้คุณเลือกหลากหลายชนิด เช่น แผ่นรองชาร์จแบบไร้สาย, หมอนรองชาร์จจาก Fatboy และหากคุณต้องการชาร์จ Lumia 920 แบบไร้สาย ก็สามารถทำได้ง่าย เพียงเเค่วางลง

 

ซิงค์และเก็บภาพถ่าย เพลง วิดีโอและไฟล์ทั้งหมดของคุณพร้อมพกพาไปได้ทุกที่

ใหม่สมาร์ทโฟน Nokia Lumia มาพร้อมกับโปรแกรม Microsoft Office, Outlook เวอร์ชั่นเต็ม และ Internet Explorer 10 ที่รองรับภาษาไทยสมบูรณ์แบบ ดังนั้นคุณจึงสามารถสร้างและแก้ไขเอกสาร Microsoft PowerPoint, Excel และ Word เมื่อคุณอยู่ข้างนอกสำนักงาน และท่องเน็ตได้ง่ายกว่าที่เคย

คุณยังสามารถซิงค์และสำรองไฟล์งานของคุณบนพีซีไปยังสมาร์ทโฟนNokia Lumia หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้ง่ายด้วยบริการ  SkyDrive หากคุณต้องการแบ่งปันเอกสารกับเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งยังสามารถใช้เซิร์ฟเวอร์SharePoint หรือ Office 365 เพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกสิ่งจะปลอดภัยอยู่เสมอ

 

Live Tiles เข้าถึงทุกสิ่งได้ทันใจพร้อมรับรู้ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา
แล้วคุณจะทึ่งและหลงรักจนไม่อยากวางโทรศัพท์ ด้วยความสามารถของ Windows Phone 8 ด้วย LiveTiles แบบใหม่ จะช่วยให้คุณเข้าถึงแอพโปรด รายชื่อติดต่อ Facebook อีเมล และทวีต บนหน้าจอหลักได้ทันที คุณยังสามารถปักหมุดแอพโปรดไว้ได้ที่หน้าจอหลัก และสามารถย้ายไปทุกที่บนหน้าจอ และเปลี่ยนขนาดของ Tile ได้เห็นการอัพเดตแบบเรียลไทม์เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงใหม่เกิดขึ้น ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดทุกการอัพเดตที่คุณสามารถเห็นทุกอย่างบนหน้าจอเดียว คุณจึงล้ำหน้าหนึ่งก้าวอยู่เlสมอ
http://www.youtube.com/watch?v=0lAi1fVfXl8&feature=related http://www.youtube.com/watch?v=V8_Z7_kJ3_g http://www.youtube.com/watch?v=8Q8tlSDpVDI
#nokia #lumia #920
domiza
ช่างเทคนิค
9 ก.ย. 55 เวลา 04:51 1,618
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...