อุกอาจ! ยิงแกนนำร้องน้ำท่วมอยุธยา ดับกลางตลาด

 

 

 

 

ผู้การอยุธยาสั่งตามจับมือปืนลั่นไกสังหารแกนนำชุมชนร้องเงินน้ำ ท่วม ดับกลางตลาดบางไทร ขณะที่ตำรวจตามรวบแล้ว 1 สารภาพแค่ขับรถให้ ไม่รู้ชนวนเหตุ ด้านภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

(23 ส.ค.) พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ นัยนา พนักงานสอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุอุกฉกรรจ์มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านถ่ายภาพ ย่านตลาดอำเภอบางไทร จึงนำชุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายนริศ พรหมพงศ์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน ถูกกระสุนปืนที่ศีรษะ 2 นัด และลำตัว 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ใช้รถยนต์ รุ่นวีออส มีเพียงป้ายทะเบียนหน้า ณช 6198 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตามจับไว้ได้ที่บ้านเลขที่ 10 ม.7 ต.โคกช้าง อ.บางไทร คือ นายเอกชัย ดารา อายุ 29 ปี รับสารภาพว่าเป็นคนขับรถ ส่วนมือปืน ชื่อนายขันทอง โกสะ อายุ 40 ปี อดีตลูกจ้างเทศบาลตำบลบางไทร ลงรถหลบหนีไประหว่างทาง พร้อมกับอาวุธปืน ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่านายขันทองยิงเพราะอะไร เพราะนายขันทอง ขอร้องให้มาขับรถเท่านั้น ด้าน พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กำชับเจ้าหน้าที่ให้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนี และสอบปากคำพยาน เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายนริศ เป็นตัวหลักในการเรียกร้องเงินชดเชยน้ำท่วมปี 2554 ในพื้นที่เทศบาลตำบลบางไทร และที่ผ่านมายังช่วยหาเสียงเลือกตั้งให้กับสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) พระนครศรีอยุธยา เขตอำเภอบางไทร เมื่อวันที่ 5 ส.ค.

ขณะที่ พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ นัยนา พนักงานสอบสวน สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา นำภาพจากกล้องวงจรปิดจากที่เกิดเหตุมาตรวจสอบเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุโดย ภาพในกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่นายขันทอง ใช้ปืนยิงใส่นายนริศ 3 นัดซ้อน สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายทั้งสองมาดักรออยู่บริเวณดังกล่าว กระทั่งนายนริศออกจากร้านของตัวเองและจะข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามที่จอดรถอยู่ ขณะนั้น 1 ใน 2 ตรงเข้ามากระหน่ำยิงใส่นายนริศ ก่อนขึ้นรถรุ่นวีออสหลบหนีไป.-สำนักข่าวไทย

24 ส.ค. 55 เวลา 19:53 1,613 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...