ตร.ระนองจับสาวเจาะช่องลับในหนังสือ ซุกยาบ้าขายเลียนแบบหนัง

 

ช่วงดึกวันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีการขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นทั่วไปในราคาเม็ดละ 350 บาท ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ พ.ต.ท.เดชศักดิ์ เชิดชูศักดิ์ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระนองจึงให้สายเข้าทำการล่อซื้อยาบ้า จากนางสาวชลธิชา หรืออ้อม จีระพิวัฒน์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านบางกลาง ถ.เพชรเกษม ม.1 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จำนวน 10 เม็ด เป็นเงิน 3,500 บาท เมื่อตอบตกลง จึงได้ถ่ายสำเนาธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อและได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

 จากนั้นสายลับได้จอดรถ จยย.ฝั่งตรงกันข้ามบ้านผู้ต้องหา จนกระทั่ง นางสาวชลธิชา เดินข้ามถนนมารับเงินจากสายลับ ที่ใช้ในการล่อซื้อนางสาวชลธิชา ได้ส่งยาบ้าที่พับอยู่ในกระดาษ เอ4 จำนวน 10 เม็ด ให้กับสายลับ จากนั้นพ.ต.ท.เดชศักดิ์ พร้อมกำลัง จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจค้น และนางสาวชลธิชาได้ยอมรับว่าจำหน่ายยาบ้าจริง พร้อมได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นภายในห้องนอน และนำหนังสือ ธุรกิจการเงิน มามอบให้ เปิดด้านในพบมีการกรีดกระดาษทำเป็นช่องลับ โดยมียาบ้าบรรจุถุงพลาสติกใส 5 ถุง และห่อกระดาษฟรอยด์ อีกชั้นหนึ่ง รวม 50 เม็ด แอบซ่อนไว้เหมือนในภาพยนตร์

 

 นางสาวชลธิชา รับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาในราคา 250 บาท จากเอเย่นต์ แถวตำบลทรายแดง มาจำหน่ายในราคา 350 บาท พึ่งทำเป็นวันที่สอง ก็ถูกจับกุม ส่วนเงินที่ได้มาจะเอามาเป็นค่าใช้จ่าย ก่อนหน้าเคยเสพยาเสพติดทั้งยาบ้าละยาไอซ์มาก่อน
 

 พ.ต.ท.เดชศักดิ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่า นางสาวชลธิชา เป็นคนละเอียด รักสวยรักงาม ขนาดยาบ้ายังมีการเจาะช่องลับในหนังสือ และวางบนโต๊ะเครื่องแป้ง หากไม่สังเกตหรือตรวจค้นให้ดีจะไม่ทราบว่ามียาบ้าแอบซุกว่อนไว้  และฝากไปถึงผู้ที่คิดจะค้ายาบ้า หรือนำมาจำหน่ายนั้น หาก จนท.ทราบ จะเข้าดำเนินการจับกุมทันทีไม่เช่นนั้น จะก่อให้เกิดปัญหาสังคมต่างๆตามมา

 

  จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ดำเนินตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...