ตร.พัทยาเร่งล่าแก๊งโจรชุดดำบุกห้องสาวบริษัททัวร์ ชิงทรัพย์-รุมโทรม แฉอาละวาดหนัก

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า พ.ต.ท.ภัทศา เดชภาคกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุคนร้าย 3 คนบุกเข้าไปรุมโทรมข่มขืนเจ้าของห้องพัก ก่อนขโมยทรัพย์สินหลบหนี เหตุเกิดซอยบัวขาว ภายในคอนโดมิเนียม ไดอาน่า เอสเตท ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ห้องเลขที่ 215 พบน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวกรุงเทพฯ อาชีพประจำอยู่ออฟฟิศบริษัททัวร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ยืนอยู่ในสภาพกลัว หวาดระแวง และร้องไห้อยู่เป็นบางช่วง ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่ที่ห้องพัก ได้ยินเสียงคล้ายคนมาเปิดลิ้นชักตรงหัวนอน จึงตื่นลุกขึ้นมาดูด้วยความอ่อนล้าจากงาน ถึงกับตกตะลึง พบชายไทยรูปร่างผอมเพรียวคล้ายคนติดยาเสพติด 1 คน ยืนอยู่ตรงขอบเตียง แต่งกายชุดดำ มีหมวกผ้าคลุมปกปิดใบหน้า

 

เมื่อคนร้ายรู้ตัวว่าเจ้าของห้องตื่น จึงพูดข่มขู่ก่อนว่าถ้าส่งเสียงหรือขอความช่วยเหลือ จะยิงทิ้งทันที ก่อนที่จะมีโจรอีก 2 คน รูปร่างลักษณะเดียวกัน เข้ามาเอาผ้าขนหนู จับมัดมือไพล่หลัง และปิดปาก ซึ่งในห้องตอนนั้นมองอะไรไม่ค่อยชัดเพราะปิดไฟอยู่ ก่อนที่โจรทั้ง 3 คน จะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จึงทำให้ตนสลบและหมดแรงไปประมาณ 5-10 นาที แล้วรีบตั้งสติก่อนจะสลัดแก้มัดจนหลุด มาตรวจสอบพบว่าข้าวของ ทรัพย์สินของมีค่า ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เต็มห้อง อาทิ โทรศัพท์โนเกีย 2 เครื่อง ไอโฟน 4 จำนวน 1 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง เงินสด 5,000 บาท หายไป ก่อนแจ้งให้ตำรวจรับทราบดังกล่าว

 

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าห้องดังกล่าวแบ่งเป็นห้องชุดตกแต่งหรูหรา และบริเวณรั้วหลังห้อง ซึ่งเป็นลานจอดรถ มีกำแพงสูงประมาณ 4 เมตร สามารถปีนขึ้นมาก่อเหตุได้ง่าย ส่วนคนร้ายในขณะที่ก่อเหตุแล้วเกิดหิวน้ำ จึงแกะขวดน้ำดื่มกิน แล้วทิ้งไว้ และซองถุงยางอนามัย ที่ใช้งานแล้วตกอยู่บนเตียงในห้องนอนผู้เสียหาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับส่งชุดพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือตามจุดที่รื้อค้น เบื้องต้นทางตำรวจลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะเร่งให้ชุดสืบสวนออกหาข่าว แก๊งโจรนี้มาลงโทษตามกฎหมาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้เคยเก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...