พ่อจี้ตร.ล่ามือยิง หลังลูกชายโดนกระสุนปริศนาดับคาป้ายรถเมล์จุฬาฯ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 ก.ค. ร.ต.อ.ธนินทร ง่วนสน สบ.1 สน. ปทุมวัน รับแจ้งเหตุ ว่ามีการยิงกันที่หน้าประตูทางเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถนนพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน ในสภาพนอนหงายพาดกับริมฟุตบาธ บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงินเข้ม กางเกงยีนส์ สวมร้องเท้าแตะสีขาว จากการพิสูจน์ทราบว่าโดยยิงเข้าที่กลางหลังทะลุหน้าอกจำนวน 1 นัด

 

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย อายุ 16 ปี ให้การว่า ตนกับผู้ตาย ออกมาจากร้านคาราโอเกะ แถวห้วยขวาง และขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีเหลือง ทะเบียน สวท 408 กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงหน้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ตนได้ยินเสียงปืนจำนวนหลายนัด ขณะที่ขับมาถึงประตูทางเข้าจุฬาฯ ผู้ตายได้บอกว่าโดนยิงแล้วก็หมดแรงไป ตนจึงจอดรถแล้วนำผู้ตายไปนอนไว้กับฟุตบาธดังกล่าว แล้วตนก็มารู้สึกตัวภายหลังว่า กระสุนดังกล่าวก็เฉียดหลังตัวเองไปเหมือนกัน


นายสุนทร สังฆธรร มอายุ 38 ปี พ่อผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกของตนโทรมาหาตนเมื่อตอน 02.00 น. ว่า จะไปขับรถแว้นกับเพื่อน ตนจึงห้ามปราม และเตือนว่าอันตราย แต่ถ้าจะไปก็ดูแลตัวเองด้วย แล้วลูกของตนก็ไปจนมาเกิดเหตุดังกล่าว ตนอยากให้หามือยิงลูกของตนมารับกรรมโดยเร็ว

 

ด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ปทุมวัน ได้เข้าตรวจค้น ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ไม่พบนักศึกษาที่อยู่ภายในแต่อย่างใด พบเพียงอาวุธมีด 4 เล่ม สันนิษฐานว่า กระสุนดังกล่าวอาจมาจากเด็กแว้นเจ้าถิ่น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจหาร่องรอยที่มาของกระสุน ทั้งจากกล้องวงจรปิด บริเวณไกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...