แก๊งค์โจ๋อาละวาดหนัก ใช้มีดดาบบุกปล้นเซเว่นฯ นนทบุรี คืนเดียว 2 แห่ง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 11 ก.ค. พ.ต.ท.มงคล ศรีรักษา พนักงานสอบสวน(สบ.3) สภ.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้มีดดาบเป็นอาวุธบุกเข้าปล้นร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาตลาดสดบางศรีเมือง ตรงข้ามวัดบางศรีเมือง หมู่ 1 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยบางศรีเมือง 28 เจ้าหน้าที่พบน.ส.เพชรรัตน์ฉัตร เกตุอรุณ อายุ 22 ปี พนักงาน อยู่ในอาการตื่นตกใจ

 

ก่อนเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ขณะกำลังยืนอยู่ที่เคาท์เตอร์ มีคนร้ายเป็นชาย 4 คน สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบ เดินเข้ามาก่อนที่คนร้ายจะชักอาวุธมีดดาบยาวเกือบ 2 ฟุต จี้บังคับให้ตนบอกที่เก็บเงินส่วนคนร้ายที่เหลือต่างช่วยกันรื้อค้นข้าวของ โดยคนร้ายได้เงินสด 3,000 บาท เหล้า 4 ขวด บุหรี่ 10 ซอง และบัตรเติมเงิน 4 ใบ ก่อนจะพากันหลบหนีไป

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่นฯ พบว่าคนร้ายเป็นชาย 4 คนที่เดินเข้ามาภายในร้านก่อนก่อเหตุปล้นทรัพย์ โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที นอกจากนี้จากการตรวจสอบจากกล้องใกล้เคียงพบว่าที่หน้าร้านยังมีคนร้ายเป็นชาย 1 หญิง 1 คน ยืนรออยู่หน้าร้าน รวมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 1 คน

 

ต่อมาเวลา 14.00 น.วันที่ 11 ก.ค ที่ สภ.บางศรีเมือง พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. นนทบุรี ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสถานีเข้าประชุมเพื่อวางแนวทางในการจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ใช้มีดดาบเป็นอาวุธก่อเหตุปล้นร้าน 7-11 ในเขตพื้นที่ สภ.บางกรวย ได้เงินสดไป 30,000 บาท โดยคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมครั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สน.เตาปูน มาร่วมประชุมด้วยเนื่องจากในพื้นที่ สน.เตาปูน ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ถูกคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน โดยนำเอากล้องวงจรปิดทั้ง 2 ร้านมาเปิดดูพบว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...