น้ำหอมกลิ่นใหม่ของ "เลดี้ กาก้า" กับส่วนผสมชวนพิลึกกึกกือ กลิ่นเลือด,กลิ่นอสุจิ !!

กลายเป็นเทรนด์ฮิตซะแล้วนักร้องนักแสดงฮอลลีวูดหลายต่อหลายคนที่ออกน้ำหอมของตัวเอง ล่าสุดเป็นคิวของนักร้องแนวหลุดโลก เลดี้ กาก้า ได้ออกน้ำหอมของของตัวเอง เธอได้ร่วมมือกับ โคตี้ อิงค์ เพื่อผลิตน้ำหอมของเธอออกมา ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

 

แต่เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา เลดี้ กาก้า ได้ทวิตความคืบหน้าเกี่ยวกับน้ำหอมของเธอว่า จะมี 2 ขนาด ขวดเล็กราคาประมาณ 30 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา และขวดใหญ่ราคาประมาณ 70 ดลลาร์สหรัฐอเมริกา สำหรับขวดใหญ่จะมีฝาเป็นโลหะสีทอง ก่อนหน้านั้นได้มีข่าวลือต่างๆที่เกี่ยวกับน้ำหอมขวดนี้ เช่น มันจะถูกเรียกว่า "มอนเตอร์" ทั้งยังลือว่าน้ำหอมมีกลิ่นเลือดและน้ำอสุจิ

 

ซึ่งแม้จะดูเป็นกลิ่นที่ประหลาดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีใครทำ แต่เมื่อเป็นน้ำหอมของ เลดี้ กาก้า ก็มีคนจำนวนหนึ่งที่พร้อมจะเชื่อ เพราะความคิดที่แปลกประหลาดแหวกแนวของเธอที่ไม่เคยทำอะไรธรรมดาอย่างชาวบ้านเขา เลยทำเอาบรรดาสาวกแฟนเพลงติดตามการเปิดตัวน้ำหอมครั้งนี้เป็นอย่างใกล้ชิดด้วยความอยากรู้อยากเห็น แต่ความจริงเธอเพียงต้องการให้น้ำหอมจัดเรียงตามโมเลกุลของเหลวในร่างกาย ทำให้มีกลิ่นเฉพาะตัว ไม่ได้พิเรนท์พันลึกอย่างข่าวลือ

 

ต่อมาเธอได้ทวิตข้อมูลเพิ่มว่าเป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิง และเธอคิดว่าชาวเกย์หลายคนคงจะใช้มันด้วย โดยใช้ชื่อว่า "เฟรม" พร้อมทวิตรูปน้ำหอมกับกล่อง เมื่ออ่านหน้า

 

 

กล่องเขียนว่า ′ของเหลวสีดำ′ เธอได้กล่าวเกี่ยวกับสีดำของน้ำหอมที่อาจทำให้ผู้ใช้กลัวว่าจะเลอะเสื้อผ้า ไม่ต้องกังวลเมื่อมันถูกอากาศมันจะไม่เป็นสีดำ โดยข้างกล่องยังระบุส่วนผสมแปลกๆ เช่น น้ำตา Belladona, หัวใจบดของ tiger orchidea ,แอปริคอตละเอียด , หัวน้ำหอมจากหญ้าฝรั่น ,และหยดน้ำผึ้ง คงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าน้ำหอมของแม่นักร้องสาวผู้มีความคิดพิลึกพิลั่นจะเป็นอย่างไรต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...