เปิดภาพอ้าง "ปอนด์ TGT" เต้นเปลื้องผ้าในผับ

ชาวเน็ตขุดภาพอ้างเป็น “ปอนด์” เต้นเปลื้องผ้าในผับ เผยเจ้าตัวเครียดหนักเก็บตัวเงียบ ขณะที่สื่อนอกตีข่าวไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์จ้างนางแบบนู้ดมาแข่งโดยมีต่างชาติ บางส่วนรู้สึกเฉยๆ สำหรับประเทศที่มีที่เที่ยวกลางคืนที่สาวๆ โชว์ใช้อวัยวะเพศเปิดขวด-ปาลูกดอก
       
       ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและดูท่าจะไม่จบง่ายๆ กับกรณีสาววัย 23 “ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย” หนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เปลือยอกวาดภาพอย่างโจ๋งครึ่ม จนเกิดกระแสโจมตีจากสังคมถึงความไม่เหมาะสม โดยเฉพาะกับทางบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิต รวมถึงสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
       
       ยิ่งล่าสุดมีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของ “ปอนด์ ดวงใจ” ได้ออกมาให้รายละเอียด ว่า จริงๆ แล้วเพื่อนของตนเองนั้น มีอาชีพเป็นนางแบบเพ้นท์เฮ้าส์ และที่เข้ามาประกวดรายการนี้ ก็เพราะมีคนมาติดต่อโดยให้ค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 1 หมื่นบาท จึงตัดสินใจทำเพราะเห็นว่าเป็นงาน
       
       ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวแดงออกมา ก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้ถูกวิจารณ์หนักขึ้นไปอีก โดยเฉพาะทางเวิร์คพอยท์ที่ถูกซัดว่าแหกตาคนทั้งประเทศ ทั้งนี้ แม้ทางด้านของ เสี่ยตา บิ๊กบอสเวิร์คพอยท์ จะออกมายืนยันแล้วว่า ไม่มีทีมงานของรายการไปทำเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่า อีกฝ่ายอาจจะถูกจ้างมาจริง ผ่านทางเอเยนต์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่แปลกเพราะรายการทีวีรายการอื่นก็ใช้วิธีการเช่นนี้
       
       ทั้งนี้นับตั้งแต่ตกเป็นข่าว ทางฝ่ายของปอนด์ก็เอาแต่เก็บตัวเงียบ มีเพียงข่าวลือว่าตอนนี้เจ้าตัวได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รายการแฉแต่เช้า ได้โฟนอิน บุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเอเจนซี่ทำงานเกี่ยวกับหานางแบบแนวเซ็กซี่มา 10 ปี และรู้จักกับปอนด์เป็นอย่างดี มาพูดคุยในรายการ
       
       โดยบุคคลดังกล่าวเผยว่า ตอนนี้ปอนด์เครียดมาก ไม่อยากเจอใคร ไปทำงานก็ไม่ได้ ทั้งยังบอกด้วยว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้เห็นดีด้วยที่เขาไปออกไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์เพราะมันผิดที่ผิด เวลา ที่ของเราไม่ใช่ที่แบบนั้น พร้อมถามกลับคนที่ตัดสินใจสูงสุดมันใช่น้องหรือไม่?
       
       ทั้งนี้เจ้าตัวยังแจกแจงต่อด้วยว่า จริงๆ น้องพวกนี้ทำงานแรงกว่านี้มาก เพียงแต่ไม่ออกสื่อ ถามว่าถ้ามีคนมาจ้างไปด้วยราคาแบบนี้ไปมั้ย โดยปกติราคาน้องอยู่ที่หลักพัน โชว์วันละพันกว่าบาทถึงสองพัน แต่นี่ได้เป็นหลักหมื่นเขาก็ต้องไป ก่อนยืนยันปอนด์ไม่ใช่นางแบบเพ้นท์เฮ้าส์ เพียงแต่ลักษณะการทำงานคล้ายคลึงกับนางแบบเพ้นท์เฮ้าส์เท่านั้นเอง
       
       และในฐานะที่ตนทำงานคลุกคลีกับนางแบบแนวนี้และรู้จักกับปอนด์อยากให้ สังคมเข้าใจ ว่านี่มันคือการทำงาน นี่คือศิลปะ นี่คือการแสดง เพียงแต่มันไปอยู่ผิดที่ผิดเวลา มันควรจะอยู่ในที่เฉพาะ ส่วนคำถามที่ว่ารู้ว่าจะไปทำแบบนี้ทำไมไม่ปฏิเสธ เอเจนซี่คนเดิมก็สวนว่า แล้วทำไมคนที่พาไปไม่ทำอย่างที่ตกลงไว้ แต่รายละเอียดเรื่องนี้ต้องถามปอนด์เองว่าหน้างานคุยกันยังไง ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่ารายการเป็นการบันทึกเทปไม่ใช่รายการสดซะหน่อย?!
       
       ซึ่งในขณะที่ปอนด์ยังล่องหนหาตัวไม่เจอ ล่าสุดมีคนโพสต์ภาพสาวเต้นเปลื้องผ้าในผับ โดยอ้างว่าเป็น “ปอนด์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” ที่อยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนและใส่กางเกงในตัวเดียว เต้นโยกย้ายส่ายสะโพกด้วยท่าอล่างฉ่าง ซึ่งภาพดังกล่าวถูกส่งต่อกันในเวลาที่รวดเร็วและวิจารณ์กันทั่วว่าใช่ตัว จริงหรือไม่?
       
       อย่างไรก็ตาม ประเด็นของปอนด์ไม่ได้เป็นข่าวใหญ่แค่ในเมืองไทย แต่ได้กลายเป็นประเด็นในหน้าสื่อต่างชาติไปด้วยในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งคลิปใน Youtube รวมถึงในสื่อดังเมืองผู้ดีอย่าง The Sun และ The Daily Mail ทั้งประเด็นการแสดงอันวาบหวิวของสาวไทย รวมถึงข้อสงสัยที่ว่าการโชว์วาดภาพด้วยหน้าอกนี้ รายการอาจมีส่วนร่วมวางแผนเพื่อสร้างกระแสให้เป็น "ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์" ด้วย
       
       ด้านความเห็นของชาวต่างชาติที่ได้ชมคลิป และอ่านข่าวก็เป็นไปอย่างหลากหลาย บ้างก็คิดว่าการแสดงแบบนี้มีแต่จะทำให้ภาพของผู้หญิงแย่ลง ขณะที่บางคนพยายามมองให้เป็นเรื่องตลก หลายคนเขียนข้อความแทะโลม "ศิลปิน" สาวกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงหยิกแกมหยอกไปถึงกรรมการสาว "เบนซ์ พรชิตา" ด้วยว่าซีเรียสกับการแสดงเกินไป สงสัยเธออาจจะไม่ชอบที่มีใครหน้าอกใหญ่กว่าอยู่บนเวทีก็ได้ และบางคนยังรู้สึกว่ามันตลกดีที่มีการแสดงเปลือยอยู่บนเวที พร้อมๆ กับที่มีกรรมการมีชื่อว่า "Porn-chita" ที่แปลว่า หนังโป๊ ด้วย
       
       อย่างไรก็ตามยังมีชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อย ที่รู้สึกเฉยๆ กับการแสดงสุดอื้อฉาวบนเวที Thailand's Got Talent เพราะพวกเขาคิดว่าไม่แปลกอะไรอยู่แล้วกับการแสดงแบบนี้ใน "เมืองไทย" อย่างที่ชาวต่างชาติคนหนึ่งขยายความว่า "สำหรับประเทศที่มีสถานที่ อย่าง พัฒน์พงษ์ ซึ่งมีการแสดงของสาวๆ ที่ใช้อวัยวะเพศเปิดขวด หรือปาลูกดอกให้ดูแล้ว การใช้นมวาดรูปก็คงไม่ใช่อะไรมากมายหรอก" ชาวต่างชาติที่บอกว่าตัวเองมาจาก ไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย แสดงความเห็น

#ปอนด์
sakchaipong
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
20 มิ.ย. 55 เวลา 17:59 46,612 13 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...