ชีวิต "จ๊ะ คันหู" ในวันที่ไร้เงา "ไผ่ เทอร์โบ"

รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งเคยเชิญนักร้องสาวที่สร้างความฮือฮาในเว็บวิดีโอออนไลน์ Youtube น.ส.นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ คันหู ซึ่งเคยมาออกรายการในช่วงที่การแสดงประกอบการร้องเพลงคันหูของเธอถูกตั้งคำถามมากมาย โดยในรายการครั้งนั้น จ๊ะถึงกับร้องไห้ออกมาระหว่างการสัมภาษณ์ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงพิธีกรว่าถามแรงไปหรือไม่

ล่าสุดรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้เชิญ จ๊ะมาออกรายการอีกครั้ง หลังจากมีเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ซึ่งเริ่มคุ้นหูอย่างเพลง "หนูเอาอยู่"

ทั้งนี้ทางรายการได้ไปถ่ายทำที่บ้านเกิดของจ๊ะที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งกำลังก่อสร้างให้พ่อกับแม่ โดยบ้านปัจจุบันที่อยู่อาศัยนั้นตั้งอยู่กลางทุ่งนา เป็นเพิงเล็กๆ โดยทางวู้ดดี้ได้เยี่ยมชมและร่วมรับประทานอาหารกับครอบครัวของจ๊ะ ซึ่งทางครอบครัวได้เตรียมอาหารทั้ง น้ำพริกกะปิ ปลาทูทอดขนมจีนแกงเขียวหวาน



 



จ๊ะ เล่าว่า บ้านหลังเก่าที่เป็นเพิงๆ เป็นบ้านที่อยู่มาตั้งแต่เกิด แต่ตอนนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่ให้พอกับแม่เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบเอง ด้วยน้ำพักน้ำแรงการทำงานของตัวเองใช้เวลาเก็บเงิน 6 เดือน ก็ตัดสินใจปลูกบ้านหลังนี้ตามกำลังที่เราทำได้

"อยากให้พ่อกับแม่เขาได้พักและมีความเป็นอยู่ที่สบายขึ้นแล้วตอนนี้ก็ยังเรียนอยู่ เลยไปๆมาๆระหว่างสุพรรณกับอ่างทองที่ไม่ไกลกันมาก แล้วก็รับงานโชว์คอนเสิร์ต"

"เดี๋ยวนี้ดูแลตัวเองแล้ว ผลตอบรับยังดีเหมือนเดิมดีกว่าเดิมด้วยหลังจากที่มาออกเกิดมาคุยครั้งที่แล้ว...ก็ยืนยันว่าไม่ได้โกรธไม่เคยโกรธกับพี่วู้ดดี้เลย"

ทั้งนี้ในรายการจ๊ะได้พาวู้ดดี้เดินตลาดสามชุกและถ่ายรูปคู่กันในลุคที่ไม่มีใครเคยเห็นจ๊ะคันหูแบบนี้มาก่อนปิดท้ายอย่างสุดแซ่บ กับโชว์คอนเสิร์ตสดๆ เวทีจริงที่อยุธยาคนดูจริงๆ ประชันกันระหว่างจ๊ะ คันหู และ วู้ดดี้
มาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะโชว์การแสดงเพลงคันหูอย่างไร

สำหรับเทปนี้จะออกอากาศวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

30 เม.ย. 55 เวลา 14:05 30,949 13 410
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...