แนะนำ ร้านน่านั่ง อินเลิฟ ช่วง วาเลนไทน์ นี้

วาเลนไทน์ (valentine) แบบนี้จะไปไหนดี ช่วงนี้คนมีความรักอาจจะคิดถึงเรื่องนี้กันใหญ่ ว่า “จะ ซื้ออะไรให้เขาดีนะ แล้วจะพาไปทานอาหารฉลอง วันวาเลนไทน์ (valentine’s day) ที่ไหนต่อกันดี ที่บรรยากาศดีๆ เหมือนมีเราแค่ 2 คน กับอาหารที่ มีหน้าตาน่ากิน น่าถ่ายรูปคู่กัน หรือจะ instiagram  ด้วยกันเป็นที่ระลึกเก็บไว้ แล้วรสชาติต้องอร่อย เหมาะกับการนั่งคุยกัน แบบไม่อยากจะแยกกันกลับบ้านเลยทีเดียว” แต่นั้นล่ะ ที่ไหนดีล่ะ
เอาะ !!!! แต่คนไม่มีคู่ ก็ไม่ต้องเสียใจหรืออิจฉา คนมีคู่นะคะ เราก็มีร้านที่เหมาะกับพาครอบครัว หรือเพื่อนฝูง ไปฉลองกันได้เช่นกันคะ

เอ้า!!!! เริ่มกันที่ร้านแรกกันเลย เอาใจคนไม่มีคู่กันหน่อยแล้วกันนะคะ เดี๋ยวจะน้อยใจกันใหญ่
1. ร้านอาหาร Life อาหารเพื่อสุขภาพ เสิร์ฟพร้อมเค้กและกาแฟรสเลิศ

ร้าน Life นี้เขาบรรยากาศ สีเขียว ธรรมชาติๆ โปร่งโล่ง เหมาะกับการพาเพื่อนๆ ไปเฮฮาเป็นอย่างยิ่ง แต่เขาก็มีมุมส่วนตั๊วส่วนตัวเหมือนกันนะคะ ไฮไลท์ที่ลูกค้าติดใจ คือ ขนมเค้ก และเครื่องดื่มแสนอร่อย (รายละเอียดเพิ่มเติม)

ไฮไลท์ ร้าน life

2. ไชนิสซันเดย์บรั้นซ์ ที่ห้องอาหารจีนอิมพีเรียลไชน่า

ส่วน ไชนิสซันเดย์บรั้นซ์ ห้อง อาหารนี้ เหมาะกับการพาครอบครัว ไปกันมากๆ คะ เพราะเป็นโต๊ะแบบ โต๊ะกลมมองเห็นหน้ากันทุกคน ได้มีช่วงเวลาที่ได้ทานข้าวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบนี้ มันช่างมีความสุขยิ่งนักคะ ส่วนอาหารไม่ต้องพูดถึงคะ เขามีทั้ง อาหารทะเล ของคราว ของหวาน แบบว่าครบคะ (รายละเอียดเพิ่มเติม)

3. Red sky centara ร้านอาหารวิวสูง ชั้น 55 ของ Central World

สำหรับที่นี่ Red sky centara ก็ แค่ชื่อ ก็เป็นที่ต้นๆ ที่นึกถึงแล้วละคะ เพราะบรรยากาศสุดจะโรแมนติก ลองคิดภาพตามนะคะ “ถ้าได้ไปทานข้าวกับคนที่คุณรัก ภายใต้แสงใจ และมีแสงเทียนอ่อนๆ บนโต๊ะอาหาร”  เป็นงัยคะ อย่ามัวแต่เคลิ้มคะ เขายังมีอย่างอื่นที่หน้าสนใจกว่านี้อีกมากมายนะคะ (เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติม)

4. มุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

ร้าน มุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี ไหนๆ ก็เที่ยวเล่นน้ำทะเล กันแบบสุดสนุกกันแล้ว ก็แวะไปพักเหนื่อยและเติมเต็มกับอาหารทะเล ร้านบรรยากาศดีๆ สดชื่นๆ มีทั้งคราวหวาน ไม่ต้องกลัวว่าคุณแฟนจะกินอาหารทะเล เสร็จแล้วจะไม่มีของหวานให้ทานกัน เพื่อเพิ่มความหวานให้กันและกันนะคะ (รายละเอียดเพิ่มเติม)

5. ดื่มด่ำบรรยากาศ…ริมน้ำเจ้าพระยา  Bangkok Bistro Riverfront

อยู่กรุงเทพ เราก็มีที่ โรแมนติก เหมือนกันนะคะ ไม่ใช่ มีแต่รถติดเพียงอย่างเดียว อยากชวนคนรักมา เงียบๆ สงบ หลีกหนี ความวุ่นวาย กันสักพัก ก็ที่นี่เลยคะ  Bangkok Bistro Riverfront ติดริมน้ำเจ้าพระยา ข้าวปลา อาหาร เครื่องดื่ม ครบ (รายละเอียดเพิ่มเต็ม)

เป็นยังงัยกันบ้างคะ พอจะนึกกันออก หรือเลือกกันได้หรือยังคะ ว่าจะไปร้านไหน ที่ไหน ยังงัยดี เราจัดมาให้เลือกไปกันตามสะดวกเลยนะคะ ชอบที่ไหน ใกล้ที่ไหน จัดไปเลยคะ แต่ถ้าเหงาไม่มีเพื่อน จะชวนพวกเราไปด้วยก็ไม่ว่ากันนะคะ อิ_อิ และถ้าใครชอบร้านไหน ไม่ชอบร้านไหน หรือมีร้านอื่นๆ มาแนะนำกันอีก ก็ไม่ว่ากันนะคะ จัดมาเลยคะ

12 ก.พ. 55 เวลา 22:19 7,920 3 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...