นั่งเม้าท์ฮา ๆ กับก๊วนเป็นต่อ อำลาจอ 7 ปี





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย thinkJaden3 , รายการตีสิบ

        แฟน ๆ ละครซิทคอม "เป็นต่อ" คงใจหายไม่น้อย เมื่อในที่สุดแล้ว เสียงหัวเราะและความสุขที่เหล่าทีมงานและนักแสดง "เป็นต่อ" สรรค์สร้างให้ผู้ชมมายาวนานถึง 7 ปี เป็นอันต้องปิดฉากลงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งการอวสานของ "เป็นต่อ" ก็ทำให้บรรดาทีมงานและนักแสดงเสียดายอย่างสุด ๆ รายการ ตีสิบเลยไม่พลาด ขอบุกไปกองถ่าย "เป็นต่อ" เพื่อเปิดใจความรู้สึกของทั้ง 9 นักแสดงนำกัน แต่ไม่ใช่แค่เปิดใจอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะงานนี้ก๊วนเป็นต่อถูกแฉเป็นรายบุคคลกันเลยทีเดียว ขอบอก...

 


 


        เริ่มจากคำถามยอดฮิต "เศร้าไหม ที่เป็นต่อต้องหลุดผัง" หนุ่มชาคริต แย้มนาม ตอบคนแรกว่า รู้สึกหวิว ๆ มากกว่าที่ "เป็นต่อ" จะไม่มีแล้ว หลายคนก็ใจหล่น เพราะตั้ง 7 ปีมีความผูกพันกันมา แล้วก็คงคิดต่อไปว่า เราจะไปทำอะไรกันดี... (ก็ไปแต่งงานไง? - วิทวัส แซวขึ้นมา ทำเอาฮากันทั้งกอง)

        ต้องยอมรับว่า 7 ปีที่ผ่านมา "เป็นต่อ" มีอิทธิพลต่อผู้ชมมาก ซึ่ง ชาคริต ก็ขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจเป็นต่อเสมอมา แม้กระทั่งรู้ข่าวว่าจะไม่มีเป็นต่อแล้ว ก็ยังเป็นเดือดเป็นร้อนแทน ถือว่าละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ และอยากจะขอบคุณทุกคนจริง ๆ เพราะขนาดน้าผู้หญิงคนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคร้าย เก็บตัวอยู่แต่ในห้องนานกว่า 10 เดือน วันหนึ่ง เธอเปิดประตูออกมาจากห้อง และมาตามหาผม บอกว่า หลังจากได้ดูเป็นต่อ ทำให้เธอกลับมามีชีวิตปกติ ออกมาเจอหน้าผู้คนอีกครั้งได้อย่างไม่น่าเชื่อ

        นั่นคือเรื่องราวของ "เป็นต่อ" ที่มีอิทธิพลต่อผู้ชม แต่ขณะเดียวกัน "เป็นต่อ" ก็ยังมีอิทธิพลต่อนักแสดงเช่นกัน อย่างเช่น ธงธง ม๊กจ๊ก ที่บอกว่า น้ำตาไหลพรากเมื่อรู้ว่าเป็นต่อจะหลุดผัง เพราะผูกพันกับนักแสดงทุกคน แต่เมื่อเพื่อน ๆ แซวให้พูดความจริง ธงธง เลยวีนแบบขำ ๆ ว่า "ก็เพิ่งถอยรถมาใหม่อ่ะ น่าจะบอกกันก่อนนะ จะได้ไม่ต้องออกรถ พอออกมาไม่ถึงสองอาทิตย์ยังโทรไปถามเขาด้วยว่าขอคืนได้มั้ย 555 แต่แหม่ม วิชุดา ก็ยังไปถอยรถตามมาเหมือนกัน" แหม่ม ก็เลยขอเคลียร์ว่า เข้าใจว่าข่าวที่ว่าจะหลุดผังเป็นข่าวลือ ก็เลยไปถอยรถตามมา ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริง 555


 


 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...