'เอสวีโอเอ'เปิดตัวคอมพ์รุ่นใหญ่ เน้นเล่นเกม-งานกราฟิก

บริษัทเอสวีโอเอ ผู้ผลิตและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ เปิดตัวคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 'เอสวีโอเอ เกม สเตชั่น' สำหรับคอเกม และผู้ใช้งานด้านกราฟิกแอนิเมชั่น ซึ่งเน้นความแรงโดยเฉพาะ

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะรุ่นนี้ใช้ซีพียูอินเทล Core i5 และ Core i7 ที่เป็น K series และเมนบอร์ดใช้ชิพเซ็ต อินเทล 'Z68' มาพร้อมคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องทั้งระบบ รวมถึงกราฟิกการ์ดที่ใช้ชิพจากเอทีไอ เรเดียน 'HD6790' ซึ่งมีหน่วยความจำความเร็วสูงรองรับ 'DirectX 11' ที่ให้ภาพกราฟิกสวยงามสมจริง และสามารถเชื่อมต่อจอได้มากกว่าสองชุด ทำให้การทำงานด้านกราฟิกมีความสะดวกสบาย ได้มุมมองที่กว้างขึ้น และยังมีคุณสมบัติรองรับการดูภาพยนตร์ที่มีการแสดงผลเป็นภาพ 3 มิติอีกด้วย

ตัวเครื่องมีระบบระบายปัญหาความร้อนด้วยพัดลมระบายความร้อนถึง 5 ตัว สามารถต่อขยายเพิ่มด้วยเพาเวอร์ ซัพพลาย ที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 500 วัตต์ และรองรับการต่อพ่วงอุปกรณ์ความเร็วสูง (300MB/s หรือ 3Gb/s) ด้วยช่องต่อแบบ eSATA ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง ส่วนคีย์บอร์ดออกแบบปุ่มกดมีความทนทานต่อการใช้งานมากกว่ารุ่นที่ใช้งานทั่วไป มีการออกแบบให้ปุ่มที่ใช้งานบ่อยให้มีสีที่แตกต่างจากปุ่มอื่น เพื่อความสะดวกในการทำงาน มีระบบการป้องกันรูระบายน้ำออก กรณีที่น้ำหกลงบนแป้นพิมพ์ และเมาส์ใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก มีปุ่มกดทั้งหมด 5 ปุ่ม โดยมีปุ่มพิเศษสามารถปรับค่าความละเอียด/ความไวของเมาส์ได้ พร้อมไฟแสดงผลในแต่ละโหมดความละเอียด สำหรับหน่วยความจำคอมพิวเตอร์ตัวนี้ใช้แรม 8 GB แบบ 'DDR3' ฮาร์ดดิสก์ 1000 GB สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.svoa.co.th และ www.itcity.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...