เล่นเสียววิตถารตูบกัดเหวอะ!!

 

เล่นเสียววิตถารตูบกัดเหวอะ 'นาผืนน้อย'สาว หมอเตือน"เอายาหม่องไหม๊อ่ะ" 

 

 

 

 

สาวไฟแรงสูงเล่นพิเรนทร์ให้สุนัขช่วยบำบัดความใคร่ เสร็จสมอารมณ์หมายพยายามผลักหัวออก แต่เคราะห์ร้าย โดนโดดกัดจมเขี้ยวเลือดสาด ญาติรีบหามส่งโรงหมอ เผยผัวหมางเมิน อ้างเครียดข่าวน้ำท่วม เลยงดทำการบ้าน จำต้องหาวิธีปลดเปลื้อง ตามเว็บลามก แพทย์จับฉีดวัคซีนกันพิษสุนัขบ้า ก่อนแนะหยุดพฤติกรรมเสี่ยง   

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเรื่องที่ มีหญิงสาวรายหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ถูกสุนัขกัดบริเวณอวัยวะเพศ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเล่นพิเรนทร์ใช้ของหวานทาบริเวณดังกล่าว ให้สุนัขช่วยบำบัดความใคร่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่งของ รพ. ว่า ข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง โดยเมื่อช่วงเย็นไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลได้รับตัวหญิงสาววัย 30 ปีเศษ เข้ารักษา จากการตรวจร่างกายพบมีบาดแผลฉีกขาดเหวอะหวะบริเวณอวัยวะเพศด้านนอกเลือดสด ๆ ไหลเปรอะชุ่มกางเกง ทั้งยังมีคราบสังขยาสีเขียวที่อยู่รอบ ๆ และที่ขาหนีบ แพทย์จึงรีบช่วยห้ามเลือด เย็บตกแต่งบาดแผล และให้ยาฆ่าเชื้อ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บรายนี้ เปิดเผยอย่างเอียงอายว่า มีอาชีพค้าขาย และมีครอบครัวแล้ว ปกติเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง จึงต้องมีเพศสัมพันธ์กับสามีเกือบทุกวัน แต่ระยะหลังสามีบ่ายเบี่ยง อ้างว่าเครียดกับข่าวน้ำท่วมประเทศ จึงมักปฏิเสธความต้องการของตน ทำให้ตนทุกข์ทรมานมาก จำต้องหาวิธีปลดเปลื้องความกำหนัดจากเว็บไซต์ลามก  ต่าง ๆ จนทราบหลายวิธี


“วันเกิดเหตุเกิดอารมณ์เพศอย่างรุนแรง จึงตัดสินใจทำเลียนแบบตามที่เคยเห็นในคลิปวิดีโอในเว็บไซต์ลามก ด้วยการออกไปซื้อสังขยาที่ใช้กินกับปาท่องโก๋กลับมาทาที่หว่างขา หวังให้สุนัขที่เลี้ยงไว้ช่วยบำบัดความใคร่ แต่เมื่อสุนัขช่วยจนสุขสมอารมณ์หมายแล้ว จึงได้ขยับตัวหนี พร้อมใช้มือผลักหัวสุนัขออกไป ทำให้สุนัขคงคิดว่าจะถูกแย่งอาหาร เลยกระโดดงับเข้าที่ของสงวนอย่างรุนแรง จนต้องตะโกนเรียกให้ญาติ ๆ มาช่วยกันจับแยกออก” เหยื่อคมเขี้ยวเผยอย่างขวยเขิน   

เบื้องต้นแพทย์ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า พร้อมแนะนำให้ระมัดระวังและควรใช้วิธีการที่ปลอดภัยกว่าในการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองไม่ควรเสี่ยงเล่นกับสัตว์เดรัจฉาน เพราะนอกจากจะเสี่ยงต่อการถูกทำร้ายแล้วยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคร้ายจากสัตว์เหล่านั้นด้วย

 

สำหรับการช่วยตัวเองด้วยวิธีพิสดารเกิดขึ้นทั่วโลก บางครั้งพลาดพลั้งจนต้องเข้าโรงพยาบาลจนเป็นข่าว อาทิ กรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งใช้ลูกแตงร้านขนาดใหญ่แหย่ใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของตัวเอง เพื่อสำเร็จความใคร่ แต่กลับทำหักหลุดเข้าไปด้านใน จนต้องหามส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยคีบออกมาอย่างทุลักทุเล หรือกรณีที่หนุ่มใหญ่เล่นพิเรนทร์ใช้นอตตัวเมียขนาดใหญ่ของรถแทรกเตอร์สวมอวัยวะเพศ แต่กลับไม่สามารถนำออกได้เมื่อเกิดการขยายตัว จนเป็นแผลถลอกอักเสบติดเชื้อ ต้องพึ่งแพทย์ จนต้องตกเป็นข่าวดังมาแล้ว.

นสพ.เดลินิวส์

 

ขอบคุณ : www.bbberry.net

3 ธ.ค. 54 เวลา 09:42 14,979 27 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...