โปรแกรม ProShow Gold full

ProShow Gold


 

           โปรแกรมทำสไลด์โชว์ที่จะเอารูปถ่ายของเรามาทำเป็นภาพแบบสไลด์โชว์ไว้ดูผ่านหน้าจอคอมพ์หรือหน้าจอทีวีก็ได้เพื่อความบันเทิงภายในบ้านแทนการเปิดอัลบั้มภาพแบบเก่าๆ ที่ดูได้เพียงไม่กี่คน โดยโปรแกรมนี้ใช้งานง่ายมากครับแต่ผลงานที่ออกมาสวยจนต้องอึ้งยังกับศิลปิน


 

   ProShow Gold
                         เป็นซอฟต์แวร์ สำหรับสร้างแผ่น VCD จากรูปภาพ ต่าง ๆ ที่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับงานที่ต้องการสร้างอัลบั้มภาพเป็นVCDสำหรับการนำเสนอผลงานต่าง ๆ หรือเก็บไว้ดูเล่น โดยนำไฟล์รูปภาพที่ถ่ายเก็บสะสมไว้ มาแปลงให้อยู่ในรูปของแผ่น VCD โดยใช้ซอฟต์แวร์ตัวนี้ และสามารถนำไปเปิดเล่นกับเครื่องฉาย VCD ทั่วไป หรือจะเล่นกับเครื่องคอมพิวเตอร์ก็ได้ โดยใช้ Windows Media Player เป็นตัวเปิดเล่น อีกทั้งยังสามารถใส่เสียงเพลงประกอบหรือเสียงบรรยายได้อีกด้วย โดยทั่วไป ซอฟต์แวร์สำหรับการทำแผ่น VCD จากรูปภาพมีหลายตัว แต่เหตุผลที่ใช้ตัวนี้เป็นเพราะข้อดีของซอฟต์แวร์ตัวนี้ คือ การใช้เวลาทำการแปลงไฟล์ที่รวดเร็วมาก ซอฟต์แวร์ตัวอื่นอาจใช้เวลาแปลงไฟล์หลายชั่วโมง แต่ ProShow Gold ใช้เวลาแปลงไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จแล้ว ภาพที่ได้ก็จัดอยู่ในคุณภาพดี แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณภาพของภาพที่เรานำมาใช้ด้วย

ตัวเต็ม พร้อม key
Download คลิกที่นี่

แก้ไขแล้ว วันที่ 15 ตุลาคม 2555


 

ตัวอย่าง ผลงานในการทำ


 

 



ตัวอย่างการทำสไลโปรโชพ์ อย่างซึ้งๆ - ดูคลิปทั้งหมด คลิกที่นี่

ลิงค์สำรองที่แน่นอน แต่ต้องรีบก่อนหมดอายุ23 December 2011  http://www.tempf.com/getfile.php?id=1105833&key=4ecc92135f988

#โปรแกรม #ProShow
chardozero
ช่างเทคนิค
22 พ.ย. 54 เวลา 19:44 12,309 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...