เคราะห์ซํ้ากรรมชัด ภาพและคลิปหลุดสาวหน้าคล้าย เจสซิก้า ซี

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด !! : ภาพ/คลิปหลุดสาวหน้าคล้าย “เจสซิก้า ซี.” โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 ตุลาคม 2554 17:53 น.
Share
         ต้องขึ้นโรงพักหลังถูกแจ้งข้อหาฉกเงินจากตู้เอทีเอ็มไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดนางแบบเซ็กซี “เจสซิก้า ซี.” ต้องตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อมีทั้งภาพและคลิปสุดเอ็กซ์ของสาวที่มีใบหน้าคล้ายกับเธอหลุดว่อนทั่วเกาะฮ่องกง
       
       เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวการดำเนินคดี เจสซิก้า ซี. ด้วยข้อกล่าวหาที่เธอฉกฉวยเงินจำนวน 600 เหรียญฮ่องกง ที่ลูกค้าของธนาคารคนหนึ่งเบิกเอาไว้และลืมหยิบมาจากตู้เอทีเอ็ม จนนางแบบชื่อดังวัย 21 ปี ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพทย์ และต้องเดินทางไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
       
       แต่คล้อยหลังเพียงไม่กี่วันนางแบบสาวพรีเซนเตอร์ของชุดชั้นในยี่ห้อดัง ก็ต้องพบกับเรื่องอื้อฉาวประเด็นใหม่อีก
       
       โดยภาพนู้ดจำนวนนับสิบใบ และคลิปวีดีโอ ที่ถูกเผยแพร่ออกมา จนหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยกันว่าอาจจะเป็นเธอนั้น มีทั้งภาพที่ฝ่ายหญิงกำลังแสดงบทรัก และภาพการทำออรัลเซ็กส์กับชายคนหนึ่งบนเตียง ซึ่งแม้บางภาพจะเห็นใบหน้าไม่ค่อยจะชัดเจนนัก แต่เมื่อพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาแล้ว หลายคนก็เชื่อว่าดูมีความคล้ายคลึงอยู่กับ เจสซิก้า ซี. อยู่ไม่น้อย ขณะที่คลิปเป็นการถ่ายเก็บเอาไว้ระหว่างที่เธออาบน้ำ หญิงสาวในคลิปยังมองและส่งยิ้มให้กล้องด้วย
       
       โดยข่าวระบุว่ามีชาวต่างชาติคนหนึ่งพยายามขายภาพและคลิปดังกล่าวออกไปในราคาสูงลิ่ว ซึ่งเขาอ้างว่าตัวเองเป็นอดีตคนรักของ เจสซิก้า ซี. พร้อมอ้างว่าคลิปและภาพชุดนี้ถ่ายเก็บเอาไว้ตั้งแต่เมื่อสองปีก่อนในชิคาโก
       
       ซึ่งตอนแรกมีข้อสงสัยว่าว่าชายในภาพและคลิปจะเป็น เซอจิโอ นายแบบชาวบราซิลอดีตแฟนที่ เจสซิก้า ซี. เพิ่งจะยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามต่อมามีหลายคนที่ได้เห็นคลิปแล้ว ต่างยืนยันว่าชายคนดังกล่าวไม่น่าจะใช่เซอจิโอ
       
       ฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของนางแบบสาวคนดังไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับ แต่ย้ำว่า เจสซิก้า ซี. คือเหยื่อของเรื่องนี้ โดยให้ข่าวผ่านข้อความทางโทรศัพท์ว่า “เจสซิก้า อยู่ระหว่างถ่ายทำหนังที่ไต้หวัน และจะตอบคำถามถึงเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขอบคุณแฟน ๆ และทุกคนที่ห่วงใยเธอ ไม่ว่าในภาพจะคือเธอจริงหรือไม่ ก็ขอให้เข้าใจด้วยว่าเธอคือเหยื่อของเรื่องนี้”
       
       ต่อมาตัวของ เจสซิก้า ซี. จึงได้กล่าวแสดงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ ว่าตอนนี้ความรู้สึกของเธอเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงเหมือนสภาพอากาศ ที่ต้องอดทนกับฝนห่าใหญ่ ซึ่งก็หวังว่ามันจะถึงจุดต่ำสุดไปแล้ว และปัญหาจะจบสิ้นลงได้เสียที
       
       สาวเซ็กซี่ "เจสซิก้า ซี." น้ำตาร่วง - โดนจับคดีฉกเงินคนขี้ลืมที่ตู้ ATM

       

        เกาะติดข่าวบันเทิงและร่วมวงเมาท์ดารากับ ""ซ้อ 7"ก่อนใคร ผ่าน SMS โทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย
       ระบบ dtac - เข้าเมนู write Message พิมพ์ R แล้วส่งไปที่หมายเลข 1951540
       ระบบ AIS - กด *468200311 แล้วโทร.ออก
       ระบบ True Move และ Hutch - เข้าเมนู write Message พิมพ์ ENT แล้วส่งไปที่หมายเลข 4682000
       *ค่าบริการเพียง 29 บาท ต่อเดือน ทดลองใช้ฟรี 15 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

#คลิปดารา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 ต.ค. 54 เวลา 06:45 5,293 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...