ชาวรัสเซียผวา สัตว์ประหลาดดูดเลือดสัตว์ในฟาร์มตายเกลื่อน!!


ตัวดูดเลือด


 สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนี่งประเทศรัสเซีย ขอร้องให้พระสวดภาวนาให้กับซากฝูงสัตว์ของพวกเขาหลังพวกมันโดนสัตว์ประหลาด ฆ่าและดูดเลือด

โดยชาวบ้านคนหนึ่งกล่าวว่า ตัวชูปากาบรา (Chupacabra) ซึ่งเป็นคำในภาษาสเปนที่ใช้เรียกสัตว์ประหลาดดูดเลือดแพะ มันฆ่าและดูดเลือดสัตว์ในฟาร์มของพวกเขา เนื่องจากพบรูเล็กอยู่ที่คอของพวกมัน พวกเขาจึงเรียกมันว่า “สุนัขแวมไพร์”

นาย วิคเตอร์ ซูชสปาโนฟ ชาวบ้านในเมืองโนโวซิบริส กล่าวว่า เขาไม่เคยเห็นสัตว์ลักษณะนี้มาก่อน มันเป็นปีศาจร้าย ด้วยเหตุนี้ ตำรวจจึงไม่กล้าเขียนบันทึกประจำวันเวลาที่พวกเขาไปแจ้งความ แต่ตำรวจก็เห็นในสิ่งที่พวกเขาเห็นเหมือนกัน

นอกจากนี้ วิคเตอร์ ซูชสปาโนฟ ยังกล่าวอีกว่า พี่ชายของเขาก็เคยพบสัตว์ประหลาดแบบนี้เมื่อ 7 ปีก่อน ที่เมืองใกล้กับเมืองปีเตอร์เบิร์ก และได้ถ่ายรูปมันเก็บไว้ด้วย ซึ่งคนอื่นๆที่เคยเห็นเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ กล่าวว่า มันมีลักษณะคล้ายหมีตัวเล็ก

ทางด้านผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านนี้ก็กล่าว ว่า ชาวบ้านต่างหวาดกลัวเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ และกลัวว่าเด็กๆจะได้รับอันตรายไปด้วย จึงจัดหน่วยลาดตระเวนตอนกลางคืน คืนละ 6 คน

อย่างไรก็ตาม เรื่องของสัตว์ประหลาดดูดเลือดตัวนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 1995 ที่ประเทศสเปน ซึ่งพบว่าแพะโดนดูดเลือด หลังจากนั้นก็พบสัตว์ประหลาดชนิดนี้ไปทั่วโลก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...