บ๊ายบาย..ไทยแลนด์! พิ้งกี้ เตรียมตั้งรกรากที่มุมไบ

หลังจากฝ่าฟันมรสุมกระแสข่าวฉาวมาได้พักใหญ่ๆ ดูเหมือนว่าเวลานี้นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา เหมือน ฟ้าหลังฝนที่สดใส เพราะกระแสตอบรับผลงานของเธอที่ประเทศอินเดียกำลังไปได้สวย จนเธอแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่น่าจับตามองมากที่สุด เพราะเวลานี้ทางนางเอกสาวถูกทาบทามให้ร่วมงานอีกมากมาย จนเธอต้องตัดสินใจเตรียมตัวที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ที่มุมไบเป็นการถาวร ซึ่งทาง คุณวรรณ จิดาภา ผู้ที่ชักนำพิ้งกี้เข้าสู่วงการบันเทิงอินเดีย ได้เผยว่าเวลานี้ทางพิ้งกี้แฮปปี้กับงานที่นั่นมาก และกำลังเตรียมตัวไปใช้ชีวิตที่อินเดีย...

"พี่เห็นพิ้งกี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะ แล้วเขาเคยไปออกรายการ สัญญามหาชน ก็หลายปีมาแล้ว จนตอนนี้ทางคุณดู๋เปลี่ยนชื่อรายการแล้ว เทปนั้นพิ้งกี้ก็มีเต้นโชว์อินเดีย เราก็เห็นความสามารถเกี่ยวกับทางด้านการเต้นอินเดีย แล้วก็หน้าตาสไตล์แขกของพิ้งกี้ด้วย ซึ่งก็โชคดีมากเพราะพี่รู้จักกับทางผู้กำกับหนังคนนี้โดยบังเอิญ เพราะเขามาถ่ายหนังที่เมืองไทยบ่อย ซึ่งเขาก็เป็นผู้กำกับหนังบู๊มือหนึ่งของที่อินเดียด้วย แล้วเขาก็สนใจตัวพิ้งกี้ จริงๆ เขาเห็นพิ้งกี้มาจากผลงานต่างๆ ที่อยู่ในบ้านเรา แล้วรู้สึกชอบในตัวพิ้งกี้มากๆ พี่เลยติดต่อประสานงานตรงนี้ให้ จนตอนนี้พิ้งกี้ก็ได้มาร่วมงานที่ประเทศอินเดีย

ณ เวลานี้พิ้งกี้มีคนให้ความสนใจเยอะ และทาบทามไปร่วมงานหลายอย่าง คนอินเดียจะชอบดาราที่เล่นหนัง เพราะคนอินเดียชอบดูหนังมากกว่าละคร ตอนนี้ตัวพิ้งกี้ก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น แล้วตัวเขาก็แฮปปี้ ไม่เครียดเรื่องข่าวเลย ถึงเวลางานพิ้งกี้ก็เต็มที่ อึดมาก ตอนนี้พิ้งกี้ก็ต้องไปเรียนเต้น เรียนภาษาเพิ่มเติม แล้วก็ดูๆ เรื่องที่เรียนที่นั่นไว้แล้ว ช่วงนี้อาจจะเคลียร์งานทางนี้ให้เสร็จ แล้วก็จะบินไปอยู่ที่นั่นเลย ไปอยู่ที่มุมไบ อาจจะซื้อบ้านไว้ที่นั่นด้วยและจะกลับมาเมืองไทยเฉพาะเวลาต่อวีซ่าเท่านั้น" คุณวรรณกล่าว

 

 
 
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...