โผล่อีก! เด็กชายบราซิล โชว์เจ๋ง เป็นมนุษย์แม่เหล็ก

สำนักข่าวเดอะซัน รายงานว่า เด็กชายเดวิด อมอริม วัย11ปี ชาวบราซิล โชว์พลังพิเศษที่อ้างว่า เป็น “มนุษย์แม่เหล็ก” วัตถุต่างๆที่เป็นโลหะ ติดกับร่างของเขาได้โดยไม่ตกกับพื้น โดยนายจูเนียร์ พ่อของเด็กชายพิสูจน์ให้ช่างภาพดู ด้วยการหยิบช้อนส้อม มีด กรรไกร กระทะ กล้องถ่ายรูป และวัตถุอื่นๆที่เป็นโลหะวางไว้บริเวณหน้าอกและหน้าท้อง ซึ่งวัตถุเหล่านั้นยังคงติดอยู่กับร่างกายไม่ตกกับพื้นแม้แต่ชิ้นเดียว

พ่อ ของเขาบอกว่า หลังจากที่ได้รับทราบข่าวว่ามีเด็กชายชาวโครเอเชียรายหนึ่งเป็นมนุษย์แม่ เหล็ก จากนั้นจึงได้ทดสอบกับลูกชายของตน ก็ต้องประหลาดใจเมื่อรู้ว่าลูกของตนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถพิเศษ เช่นนี้

ก่อนหน้านี้ เด็กชายอิวาน สตอลจ์โควิค วัย 6 ขวบชาวโครเอเชีย โด่งดังไปทั่วโลก ความสามารถพิเศษของ อิวาน นั้นเหมือนกับตัวละคร Magneto ในการ์ตูนและภาพยนตร์ชื่อดัง “X-Men” ซึ่งมีความสามารถในการเคลื่อนย้ายและควบคุมแม่เหล็กหรือโลหะได้ พ่อแม่ของเขาบอกว่า Ivan สามารถแบกรับน้ำหนักได้ถึง 25 กก. ซึ่งได้รับการยืนยันเมื่อ Ivan สามารถแบกถุงปูนที่หนักถึง 50 ปอนด์ (22.67 กก.)ได้

นอก จากนี้ เด็กชายบอกจ์แดน  วัย 7 ขวบ ชาวเซอร์เบีย ก็มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนเด็กคนอื่นๆ เมื่อนำวัตถุที่เป็นโลหะ ทั้งกล้องถ่ายรูป ไมโครโฟน ช้อนส้อม มาวางไว้ที่บริเวณหน้าอก ซึ่งก็ไม่มีวัตถุชิ้นไหนเลยที่ตกลงพื้น

อีก ทั้งยังใช้มือเคลื่อนย้ายตำแหน่งได้ ที่น่าทึ่ง อีกอย่างหนึ่งคือ แม้กระทั่งวัตถุที่ไม่ใช่โลหะอย่าง จาน ถ้วยชาม ก็ยังติดอยู่ที่บนหน้าอกของเด็กชายบอกจ์แดน อีกด้วย

ทั้งนี้ ยังไม่มีการอธิบายทางการแพทย์ว่า กรณีเช่นนี้เกิดขึ้นจากสาเหตุใด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...