ไต้หวัน เป็นปลื้ม เลดี้ กาก้า มาเยือน สั่งมี "Lady Gaga Day"

และแล้ววันที่แฟนๆของ เลดี้ กาก้า ในไต้หวันก็ได้พบกับตัวเป็นๆของซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจของพวกเขา ทางไต้หวันได้คาดหวังและเฝ้ารอการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างจริงจัง และเป็นไปตามคาดว่าเมื่อ เลดี้ กาก้ามาถึงเธอก็ได้สร้างกระแสความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆในไต้หวันได้ไม่ น้อย

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ เลดี้ กากาได้เดินทางไปประเทศไต้หวันในชุดสุดเลิศ โดยทีวีหลายช่องได้ถ่ายทอดสดภาพเลดี้ กาก้า เดินลงมาจากเครื่องบินส่วนตัว และเดินมาโพสท่าให้เหล่าสื่อมวลชนได้ถ่ายภาพของเธอ

นักร้องหญิงมีแผนที่จะขึ้นแสดงบนเวทีในวันนี้ หรือวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 2554 ซึ่งวันนี้ได้ถูกเรียกว่า "Lady Gaga Day" หรือ “วันเลดี้ กาก้า” เพื่อเป็นการให้เกียรติกับเธอที่ได้ตอบตกลงมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน

ซึ่งอย่างที่เคยมีการกล่าวในนิตยสาร Forbes มาก่อนหน้านี้แล้วว่า เลดี้ กาก้านั้นเป็นหนึ่งในคนดังที่มีอิทธิพลต่อโลกเป้นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นศิลปินดังต่างชาติที่มีอิทธิพลมากที่สุดในไต้หวัน

ข่าวจาก http://music.voicetv.co.th/
http://www.matichon.co.th/

 

 

เมืองไต้หวันประกาศวัน"เลดี้ กาก้า เดย์" เอาใจนักร้องสาว กาก้าหยอดยาหอมเปิดคอนเสิร์ตทั่วเอเชียแน่

เมืองไถจงของไต้หวัน ประกาศให้วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 ก.ค.) ให้เป็นวัน "เลดี้ กาก้า เดย์" หลังจากนักร้องสาวเดินทางเยือนไต้หวันเป็นครั้งแรก ซึ่งสร้างกระแสความตื่นตัวให้กับแฟนเพลงและสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

 เลดี้ กาก้าในวิกสีขาว-ดำ กางเกงขายาวสีแดง เสื้อสีแดงพร้อมแขนเสื้อลายเสือดาว เข้าร่วมพิธีมอบกุญแจเมืองจากนายกเทศมนตรี ท่ามกลางแฟนเพลงของเธอนับพันที่เดินทางมาให้กำลังใจ

นายเจสัน หู นายกเทศมนตรีได้ประกาศให้วันดังกล่าวเป็นวันเลดี้ กาก้า อย่างเป็นทางการ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่แฟนๆของเธอ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แฟนเพลงของเธอนับร้อยร่วมเดินขบวนไปตามท้องถนนในชุดแฟนซีเลียนแบบศิลปินคน ดัง

ชายคนหนึ่งนำศีรษะหมูมาสวมเป็นเครื่องประดับศีรษะ เขาเปิดเผยว่าเพื่อเป็นการอุทิศให้แก่ชุดเนื้อสดอันโด่งดังของเธอ ที่ได้รับการโจษจันจากงานเอ็มทีวี มิวสิค วีดิโอ อวอร์ดส เมื่อปี 2010 โดยแฟนเพลงซึ่งได้รับรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยม มาในชุดหน้ากากสีขาว พร้อมทั้งชุดที่ประดับด้วยพวงมาลัยที่ทำมาจากธนบัตรกงเต็ก

ผู้ชนะกล่าวว่า เลดี้ กาก้า เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เขาในการกระตุ้นให้ทุกคนไล่ตามความฝันของตนเอง เนื่องจากความตายไม่ใช่จุดจบของทุกสิ่ง และเขารู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นเธอตัวเป็นๆ

เลดี้ กาก้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 4,000 คน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเธอ "บอร์น ดิส เวย์" เป็นเวลา 5 วัน โดยเธอใช้เวลในการแสดงครั้งนี้นานกว่า 80 นาที ซึ่งถือว่าใช้เวลานานเมื่อเทียบกับเวลาของการแสดงคอนเสิร์ตทั่วไปของเธอที่ 2 ชม. และร้องเพลงจากทั้งอัลบั้มใหม่และเก่ากว่า 9 เพลง

 เมื่อถูกถามว่าเธอจะกลับมายังไต้หวันอีกหรือ ไม่ เธอตอบในการแถลงข่าวในวันนี้ (4 ก.ค.)ว่า เธอสัญญาที่จะเดินทางมายังเอเชียอีกครั้งในปีหน้า เพื่อทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...