ศิลปะบนเปลือกตา สร้างสรรค์ด้วย อายชาโดว์


…..ไม่ว่าสาวคนไหน ก็รักการแต่งหน้ากันทั้งนั้น ยิ่งได้เพิ่มลูกลเน และสีสันในการแต่งหน้าด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งเพลินถูกอกถูกใจคุณสาวๆ ได้ไม่มีเบื่อ และถ้าหากสาวคนไหน มีลูกเล่นหรือเทคนิคพิเศษที่จะช่วย เพิ่มลูกเล่นให้กับสีสัน ของเครื่องสำอางที่เราแต่งแต้มลงไปบนผิวหน้าของเรา ก็จะยิ่งทำให้ใบหน้าของเราดูโดดเด่นมากเลยล่ะค่ะ

.

.

…..ถ้าหากพูดถึงเครื่องสำอางแล้ว คงไม่มีสาวๆ คนไหน จะไม่รู้จักกับ อายชาโดว์ สีสันที่จะช่วยเพิ่มความเด่นเป็นประกายให้กับดวงตาของเรา มากยื่งขึ้น แต่นอกจากการแต้มสี “อายชาโดว์” แบบปกติแล้ว คุณสาวๆ มีวิธีไหนกันบ้างคะ ที่จะสร้างความโดดเด่นให้กับคุณได้…นี่เลยค่ะ ขอแนะนำ “ศิลปะบนเปลือกตา” สีสันที่จะเพิ่มความเด่นเป็นประกาย ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยการเลือกเพ้นท์ลายด้วย “อายชาโดว์” ลงไปบนเปลือกตาของเราค่ะ

.

.

…..ผลงานการสร้างสรรค์ของสาว เคที่ อาล์ฟส เมคอัพ อาร์ติสต์ชาวแคนาดา เธอได้สร้างสรรค์ศิลปะเปลือกตาที่น่าอัศจรรย์นี้ขึ้น เธอได้เปิดเผยว่า ไอเดียสุดเก๋ไก๋นี้ ริเริ่มขึ้นจากวันก่อนฮาโลวีน จู่ๆ เธอก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมา ตกแต่งริมฝีปากให้เป็นรูปผีและฟักทอง และเมื่อลงมือทำก็พบว่ามันดูสวยและเก๋มาก จากนั้นเคที่ จึงเริ่มสร้างสรรค์ศิลปะลงบนเปลือกตาบ้าง และพบว่า มันมีพื้นที่มากกว่าริมฝีปาก และสวยกว่าสร้างสรรค์มันลงบนริมฝีปากเสียอีก หลังจากนั้นเธอจึงสร้างสรรค์ลายเก๋ๆ ขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนดิสนีย์ ท้องฟ้าป่าเขา และรูปวาดเทศกาลต่างๆ โดยใช้ “อายชาโดว์” แต่งแต้มเป็นพื้นหลังและฉาก และใช้ “อายไลเนอร์” วาดรายละเอียดต่างๆ เช่น คน สัตว์ ต้นไม้ เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้เป็นที่สนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

.

ผลงานสร้างสรรค์ “ศิลปะบนเปลือกตา” ของสาว เคที่ อาล์ฟส


.

 

เพ้นท์ออกแนวรักธรรมชาติ สวยๆ เก๋ ค่ะ

.

.

สาวๆ คนไหน มีไอเดียเริ่ดๆ กับการแต่งหน้า ลองมาแชร์ให้ได้ดูกันบ้างนะคะ

30 มิ.ย. 54 เวลา 10:39 2,178 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...