โลกวิปริตขึ้นทุกวัน !มันคือ Genpets ของเล่นที่มีชีวิตจริง!!



GENPETS มันเป็นเกิดจากกระบวนการ Zygote Micro Injection แล้วก็เติบโตขึ้นในแล็บ เป็นการผสมและปรับแต่ง DNA จากสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ต่าง ๆ ออกมาเป็น Genpets

ดังนั้น Genpets จึงมีชีวิตจริง ๆ หายใจได้ มีเลือด กระดูก และกล้ามเนื้อ ซึ่งถ้าโดนบาดหรือตัดออก ก็จะมีเลือดไหลออกมา และถ้าดูแลผิด Genpets นี้ ก็จะตายได้เหมือนกับสัตว์ทั่วไป หากเสียชีวิตก็นำไปฝังดินเช่นเดียวกันสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ หรือจะส่งกลับไปที่ศูนย์บริการของบริษัทก็ได้
 
เจ้า Genpets นี้ไม่ต้องใช้ถ่านหรือแบตเตอรี่ เนื่องจากมันมีชีวิตจริง แหล่งพลังงานของของ Genpets ก็คือ life monitoring devices ที่อยู่ในแพ็จเกจของ Genpets เอง

โดยขณะที่ Genpets แขวนรอขายอยู่บนชั้นวางสินค้า จะมีสายให้อาหารที่ทำขึ้นพิเศษ เพื่อให้ Genpets มีชีวิตอยู่อย่างสงบรอคนที่จะมาซื้อ

 
ตัวนี้มีรอยๆตามตัวเนื่องจากคงออกมาซักพักแล้ว ดูจากไฟสีฟ้าที่ลดลงเหลือ 1 ขีด

แต่ละตัวจะมีบุคคลิกภาพต่าง ๆ กัน ตามสีที่กำหนดไว้ในแพ็คเกจ

สามารถ นำออกมาจากแพ็คเกจได้ เรียกได้ว่าเป็นเหมือนตุ๊กตาที่มีชีวิต โดยได้รับการออกแบบให้เหมือนกับเด็กแรกเกิด เส้นผมของ Genpets ก็ จะสามารถงอกยาวออกมาได้ เล็ก น้อย สามารถลืมตาได้เมื่อนำออกจากแพ็จเกจ สำหรับการเคลื่อนไหวในรุ่นแรกนี้ สามารถบิดตัวได้ เล็ก น้อยแต่ไม่ถึงกับคลานหรือเดินได้
 
อาหารของ Genpets จะเป็นอาหารพิเศษ ที่จำหน่ายโดยบริษัทผู้ผลิต หรือตัวแทนจำหน่าย ซึ่งจะให้ครั้งหนึ่งต่อสัปดาห์
 
0 1 . Genpet
0 2 . Color Coding

Genpet Red        - Athletic and energetic Genpet Orange    - Adventurous, confident and curious Genpet Yellow     - Playful and fun Genpet Green     - Helpful, harmonious and peaceful Genpet Blue        - Communicative and serene Genpet Violet      - Imaginative and spiritual

0 3 . Heart Monitor
04. Fresh Strip
05. Bio-Genica IV System
06. Genpet™ Restraints

มันน่ากลัวไงไม่รู้   ตุ๊กตาก็ไม่ใช่ สิ่งมีชีวิตก็ไม่เชิง แปลกๆ มีมือมีเท้า ลืมตาได้ ผมงอกได้อีก โน้ววว... น่ากลัวว่ะ
 





#ของเล่น
จูล่ง
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
29 มิ.ย. 52 เวลา 16:55 8,216 14 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...