โจรสาวฉกทารกวัย 3 เดือนกลาง ร.พ. ต่อหน้าแม่วัย 17

 เมื่อวันที่ 30 พ.ค. เกิดเหตุคนร้ายลักพาตัวเด็กทารกจากมารดา หลบหนีออกไปจากโรงพยาบาลราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี เหยื่อชื่อ น.ส.วรรณวิษา แสนพันธ์ หรือกบ อายุ 17 ปี ชาวอ.หนองแค จ.สระบุรี นั่งร้องไห้ฟูมฟาย อยู่ในอาการกระวนกระวาย พยายามให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลช่วยกันออกตามหาผู้หญิงที่อุ้มลูกชายหายไป อย่างไร้ร่องรอย


 น.ส.วรรณวิษา กล่าวว่า ลูกชายชื่อด.ช.ธนภัทร หรือน้องไตเติ้ล เพียะผาบ วัย 3 เดือน ตนพร้อมด้วยพี่ชายได้เดินทางจากบ้านพักที่จ.สระบุรี เพื่อพาน้องไตเติ้ล มาหาหมอที่โรงพยาบาลเด็กและโรงพยาบาลราชวิถี ตรวจอาการซ้ำอีกครั้ง โดยระหว่างที่เดินจากโรงพยาบาลเด็กไปที่โรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งอยู่ติดกัน ผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว แขนสีส้ม สวมกางเกงยีนส์ รูปร่างผอม ผิวดำแดง สูงประมาณ 150 ซ.ม. เดินตามหลังมาตั้งแต่บริเวณหน้าร้านค้าสวัสดิการของโรงพยาบาลราชวิถี  เข้ามาทำทีพูดคุยด้วย โดยบอกกับตนว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน จะขอช่วยอุ้มน้องไตเติ้ลให้ เนื่องจากเห็นว่าตนเดินอุ้มน้องและถือของมาแบบพะรุงพะรัง ตนจึงยอมให้อุ้มน้อง ก่อนจะพากันเดินมานั่งพูดคุยกันอยู่ที่บริเวณเก้าอี้ห้องโถงของอาคารทำบัตร ผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาลราชวิถี

 

 จากนั้นเมื่อถึงคิวที่น้องจะเข้าห้อง ตรวจ ผู้หญิงคนนั้นก็อุ้มน้องไตเติ้ลเดินตามมารออยู่หน้าห้องน้ำ ซึ่งระหว่างที่ตนล้างมืออยู่ในห้องน้ำก็คอยชะโงกหน้าออกมาดูเป็นระยะ แต่พอตนเผลอไม่ได้มองเพียงครู่เดียว ปรากฏว่าเมื่อออกมาจากห้องน้ำ ก็ไม่พบผู้หญิงคนนั้นกับน้องไตเติ้ลแล้ว ตนจึงรีบโทร.บอกพี่ชายให้ช่วยกันตามหา และแจ้งให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราชวิถี ช่วยกันออกตามหาแต่ก็ยังไม่พบตัว ตนจึงเดินทางไปแจ้งความกับตรวจที่ สน.พญาไท ก่อนกลับมาติดตามความคืบหน้าอยู่ที่โรงพยาบาล


 ต่อมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราชวิถี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในอาคาร ก็ปรากฏว่าพบภาพของผู้หญิงคนดังกล่าว กำลังอุ้มน้องไตเติ้ลที่อยู่ในชุดเด็กอ่อนสีฟ้าลาย ห่อตัวด้วยผ้าหุ้มเด็กอ่อนสีฟ้า ลายขาว เดินออกจากโรงพยาบาลไปทางด้านอาคารผู้ป่วยนอก จึงส่งภาพให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับกุมผู้หญิงคนดังกล่าวต่อไป

 

31 พ.ค. 54 เวลา 01:22 5,120 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...