สี ชุดชั้นใน เสริมอารมณ์เซ็กส์

สี “ชุดชั้นใน” เสริมอารมณ์เซ็กส์



…….การมี “เซ็กส์” ที่สุขสมนั้น นอกจากจะเกิดจากความรัก, ความผูกพัน และ อารมณ์บรรเจิดแล้ว เรื่องของชุดชั้นในก็ไม่ควรมองข้ามค่ะ เพราะเป็นใครก็คงจะฝ่อไปเลยทีเดียว หากคืนนั้น คนรักของเราใส่กางเกงชั้นในยางยืดย้วย หรือไม่ก็ ใส่กางเกงชั้นในรุ่นคุณป้า หรือ อาแปะ มาเอง

…….แต่ ก็ไม่ถึงกับต้องใส่ชุดชั้นในเซ็กซี่ทุกครั้งหรอกนะคะ เพราะการที่จะให้คู่ของเราตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลา บางทีมันก็ไม่สนุกหรอกค่ะ เพราะเรื่องของเซ็กส์นั้นมันต้องมีทั้งอารมณ์สงบ, ตื่นเต้น จินตนาการหรืออารมณ์ลุกโชนผสมผสานกันไป เรื่องของ “สีของชุดชั้นใน” ที่เราสวมใส่จะเป็นตัวบ่งบอกเรื่องของ เซ็กส์ได้เป็นอย่างดีค่ะ

“สีขาว” สีที่บริสุทธิ์ จะคุยเรื่องเซ็กส์ตรงๆ ไม่ได้นะคะ อีกทั้งคนที่ใส่ชุดชั้นในสีนี้จะยอมเปลือยกาย ก็ต่อเมื่อต้องมีผ้าคลุมเท่านั้น สาวๆประเภทนี้ไม่นิยมเรื่องเซ็กส์แบบแผลงๆ หรอกค่ะ

“สีดำ” ลึกลับน่าค้นหา เรื่องของเซ็กส์ที่คาดเดาไม่ถูก เพราะบางทีก็ชอบความรุนแรง บางเวลาก็อยากอ่อนโยน

“สีน้ำเงิน” เป็น คนที่มีเซ็กส์ที่นุ่มนวลมาก จะเข้าใจความต้องการของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี ดีใจกับคุณด้วยนะคะ ที่เขาสามารถทำให้คุณมีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องร้องขอ

“สีชมพู” ใครที่สวมชุดชั้นในสีนี้เขาว่าเป็นคนเจ้าชู้มากเลยนะคะ เวลาที่อยู่บนเตียง เขาจะหยอกล้อคุณให้ตายใจ ก่อนที่จะตะครุบคุณในที่สุด

“สีส้ม” น่า แปลกอยู่ว่าใครหนอที่จะกล้าใส่ชุดชั้นในสีส้มนี้ เพราะมันแปร๊ดซะขนาดนั้น แต่คนที่ใส่ชุดชั้นในสีนี้ เค้าจะมีพรสวรรค์ในการเล้าโลมค่ะ คุณอาจจะเหนื่อยนิดนึง เพราะแต่ละขั้นตอนนั้นจะกินเวลานานมาก

“สีเหลือง” จะ เป็นคนที่เกรงใจคู่รักมากที่สุด มักจะชอบ รับมากกว่า รุก และที่น่าแปลก ก็คือ…เขาบอกว่าคนที่ชอบใส่กางเกงชั้นในสีนี้จะเป็นพวกที่ชอบไม้ ป่าเดียวกันด้วยล่ะค่ะ

“สีเขียว” จะ ทำตัวอาโนเนะ แต่ที่จริงแล้วเป็นเหมือนหมาป่า ที่กำลังจ้องเขมือบลูกแกะอย่างคุณอยู่ แต่นั่นก็สามารถทำให้รสชาติเซ็กส์ของคุณ สนุกสนานและอิ่มเอมได้ตลอดเวลาค่ะ

…….แต่ ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดชั้นใน สีอะไร ถ้าหมดรักหมดความปรารถนาต่อกันแล้ว ต่อให้เปลือยกายมากเท่าไหร่..ก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้ อย่าลืมนะคะว่า “เซ็กส์ที่ดี” นั้นย่อมเกิดจาก “ความรักและความเข้าใจ” ค่ะ

.

…….ได้เคล็ดลับในการเลือกสีของชุดชั้นในกันแล้ว คืนนี้คุณสาวๆ ก็อย่าลืมเลือกชุดชั้นในสีโดนๆ ไปสนุกบนเตียงรักของคุณกันนะคะ…

.

#ชุดชั้นใน
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
29 พ.ค. 54 เวลา 20:53 2,836 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...