"อุ้ม ลักขณา" กับการถ่ายแฟชั่นที่เจ้าตัวยอมรับว่า แรงสุดในชีวิต

นักแสดงสาวเซ็กซี่ "อุ้ม ลักณา" เปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวรักดาราว่าแฟชั่นเซ็กซี่นิตรสารมาร์ ถือเป็นการถ่ายเซ็กซี่ที่แรงที่สุดในชีวิต แต่มองอีกแง่นึงฟีลภาพจะดูใส ๆ ไม่ได้จงใจให้ติดท็อปเรท หรืออนาจารแต่อย่างใด ส่วนบางภาพที่ต้องมีการเปลือยอกนั้น สาวอุ้มยอมรับถอดจริงแต่เซฟด้วยการแปะหน้าอก ปลื้ม!ครอบครัวและแฟนหนุ่มชอบ ชมสวย

"อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า ปีนี้จะมีแฟชั่นถ่ายแบบที่ค่อนข้าง...เรียกว่าที่สุดแล้วของการทำงานมา ถามว่าแรงไหม ในรูปที่ออกมาอาจจะมองว่าเป็นท็อปเรทเหมือนไม่ได้ใส่ ถามเรื่องฟีลของภาพมันไม่ได้โป๊จะออกแนวใส ๆ มากกว่า ตอนแรกที่คุยกับพี่จอร์จ ธาดา ก็บอกว่าอุ้มอยากได้ฟีลเอาใส ๆยิ้ม ๆ เพราะเราไม่เคยถ่ายอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง ส่วนมากต้องจิกหน้าเซ็กซี่ตลอดเวลา เขาก็โอเคงั้นเป็นตัวเองได้เต็มที่ เราเชื่อใจในฝีมือพี่จอร์จอยู่แล้วว่ามันจะออกมาไม่น่าเกลียดแน่นอน"

หนุ่มข้างกายว่ายังไงบ้าง
"เขาไม่ว่าอะไรเลยค่ะ วันที่ไปถ่ายเขาก็ไปด้วย เขายังบอกด้วยซ้ำ ได้อีก ๆ (หัวเราะ) เขาเป็นเหมือนเด็กฝรั่ง ก็ไม่ได้ซีเรียสในการทำงานมาก ถ้าเกิดมันดูน่าเกลียดเขาก็จะบอก เขาเองก็เป็นคนเสพงานศิลปะและเป็นแฟนหนังสือมาร์อยู่แล้ว เขาดูภาพ เขาบอกว่ามันไม่ได้อนาจาร หรือไม่ได้เป็นฟีลที่เชิญชวนให้เกิดอารมณ์ทางเพศ การโพสต์ท่าเราก็ไม่ได้มาแหกขาหรือมาแอ่น จะออกแนวใส ๆ ธรรมชาติมากกว่า"

เห็นภาพหรือยัง
"ก็เห็นตอนถ่าย เพราะพี่จอร์จก็จะเอาภาพมาให้เราดูเลยว่าประมาณนี้โอเคไหม จริง ๆ มีรูปที่แรงกว่านี้แต่เราขอว่ารูปนี้เราไม่ไหวจริง ๆ ตอนถ่ายเราก็นอยด์เหมือนกันว่ารูปนี้แรง ถ้าเกิดออกไปจะเป็นยังไง พี่จอร์จบอกว่าเอาตามความสบายใจ ถ้าไม่สบายใจเขาก็จะไม่เอาลง"

กลัวจะมีภาพหลุดออกมาไหม
"ไม่น่าจะนะค่ะ อุ้มก็เชื่อใจและมั่นใจในตัวหนังสือมาร์อยู่แล้ว กับทีมงานเราก็ขอไว้"

ส่วนภาพที่ถอดบิกินี่รีทัชหรือว่าถอดจริง
"อันที่เป็นถอดบิกินี่ก็ถอดจริงๆค่ะ แต่มีเซฟแปะหน้าอก ไม่ได้เปลือยทั้งหมด"

หลังจากนี้จะมีแฟชั่นที่มากกว่านี้ไหม
"คงดูสไตล์ เปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยๆดีกว่า จริงๆเล่มนี้ก็เป็นอะไรที่อุ้มแฮปปี้ที่สุดตั้งแต่ทำงานมา ภาพออกมาสวย"

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง
"อึ้ง!!!(หัวเราะ) คุณแม่บอกก่อนที่ไปถ่ายว่าอย่าเยอะนะลูก เบาๆนะลูกนะ ก่อนหนังสือจะออก ทางทีมงานก็ส่งหนังสือมาให้ดูทั้งหมด ก็เปิดให้คุณแม่ดู คุณแม่ก็ อึ้ม!!! เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็สวยดี"

จะมีโอกาสถ่ายแฟชั่นคู่แฟนเราไหม
"ว้าย!!! อย่าเลยค่ะ เขาขี้อาย เขาไม่ได้เป็นคนหล่อหรือหุ่นดี ขออยู่เงียบๆเป็นพิธีกรแบบนี้ดีกว่า เขาเองก็ไม่ได้อยากเข้าวงการ แค่แฮปปี้กับงานที่เขาทำ ไม่ได้คิดว่าการที่คบเราแล้วจะแบบว่าตัวเองได้เป็นนักแสดง เขาก็ไม่ได้คิดแบบนั้นค่ะ"

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rakdara.net

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...