สุดจะทน!! "อั้ม พัชราภา" ประกาศเลิก "โน้ต" แล้ว

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เลิก "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังคบกันนาน 3 ปี ตัดสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน เผยเหตุฝ่ายชายมีสาวอื่น เหน็บขอให้จากไปด้วยดี ยอมรับสุดเหนื่อย

หลังจากมีข่าวรักๆ เลิกๆ มาตลอดเวลา 3 ปี ที่คบหากัน ระหว่างนางเอกชื่อดังวิก 7 สี น.ส.พัชราภา ไชย เชื้อ กับไฮโซคนดัง นายวิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือ "โน้ต" ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2554 ในงาน "ซิตี้ ดีว่า" ณ โครงการซิตี้ดีว่า ถนนนราธิวาสนครินทร์ นางเอกซูเปอร์สตาร์เมืองไทยออกมายอมรับแล้วว่า สัมพันธ์ของทั้งคู่เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

 "ที่มีข่าวว่าอั้มทะเลาะกับโน้ต และอั้มได้ เอามือถือไปใส่ในไมโครเวฟ เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง คนที่เขียนข่าวนี้บ้าไปหรือเปล่า ใครจะเอาไปใส่ในไมโครเวฟ ไม่มีแน่นอน คือเราห่างกันสักพักแล้วนะ ประมาณ 1 เดือน ส่วนปัญหาเป็นเรื่องเดิมๆ จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนเป็นเรื่องสาวๆ หรือเปล่า จริงๆ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่อั้มจะรับรู้ว่า เขามีใครหรือเปล่า มันเป็นอะไรที่ซ้ำๆ เขาหล่อเลือกได้จริงๆ ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันแล้ว เราไม่ได้คุยกันแล้ว ถามว่าต้องทบทวนอะไรอีกหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้ ตอนนี้มีความสุขดีแล้วนะ จริงๆ อั้มไม่อยากพูดอะไรบ่อยแล้ว เพราะอั้มเคยพูดไปแล้ว พอพูดไปไม่มีผลดีกับตัวเอง ครั้งนี้เลยไม่อยากพูดอะไรมาก เอาเป็นว่ารอดูต่อไปกันดีกว่า" น.ส.พัชราภากล่าวเสียงเรียบ

 นอกจากนี้ นางเอกคนดังวิกหมอชิตยังบอกด้วยว่า ช่วงที่ห่างกันไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้โกรธกัน หรือทะเลาะกันเหมือนที่เป็นข่าวออกมา ที่ผ่านมาเคยให้อภัย แต่เพราะมันเป็นเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ เรื่องจึงกลายเป็นเช่นนี้

 "ไม่ใช่เขาไม่ดีนะ เขาดีมาก แต่เสียอยู่อย่างเดียวหล่อเลือกได้ จริงๆว่าจะไม่พูดแล้ว แต่เมื่อมีข่าวออกมา เราเลยต้องพูด แต่ถ้าเขามีข่าวว่าเขาไปกินข้าวกับใครมา อั้มก็ไม่ขอรับรู้จริงๆ อั้มขอ ร้องพี่ๆ นักข่าวทุกคนเลยว่า ให้เขาจากไปด้วยดี ตอนเขาเข้ามา เขาเข้ามาแบบเงียบๆ ขอให้เขาจากไปแบบเงียบๆ ต่อไปถ้าเขามีข่าวอะไรขึ้นมาอั้มไม่อยากมานั่งแก้ข่าวอีก อย่าเอาชื่ออั้มไปพ่วงท้ายอะไรอีกเลย ขอบอกตรงนี้เลยว่า ต่อไปนี้ไม่อยากให้มีชื่อเขา และต่อท้ายว่า ณ อั้ม อีก ยืนยันอีกครั้งว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน ที่มีข่าวว่าไปฉลองปาร์ตี้สละโสดนั้น อั้มไปฉลองปาร์ตี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ตอนนี้ถือว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีเหมือนเดิม" อั้มกล่าวเสียงจริงจัง

 น.ส.พัชราภา กล่าว ด้วยว่า หากมีคนต่อไปเข้ามาในชีวิต ไม่ขออะไรมาก  ไม่ขอคำสัญญาใดๆ ไม่ขอคำพูดอะไรทั้งนั้น ขอแค่มีตาไว้มองแค่คนเดียวเท่านั้น และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสำหรับคนนี้รู้สึกเหนื่อยแล้วใช่หรือไม่ ถึงได้ตัดสินใจเช่นนั้น นางเอกสาวย้อนถามว่า คิดว่าเหนื่อยหรือเปล่าล่ะ ส่วนเพื่อนๆ ตอนนี้เริ่มชินแล้ว เพราะที่ผ่านมาเลิกๆ ดีๆ มาโดยตลอด

 

 

 

 

 

ภาพข่าวจาก giggog

24 พ.ค. 54 เวลา 21:20 5,552 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...