ไอดอลสาวญี่ปุ่น "miyu uehara" ฆ่าตัวตาย..คาด ผิดหวังในรัก

               เกิดข่าวเศร้าช็อควงการบันเทิงญี่ปุ่นขึ้นอีกแล้ว เมื่อนางแบบสาว "Uehara Miyu" ได้จบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า โดยมีการพบศพของเธอในช่วงเช้าของวันที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย
     
มีรายงานการพบศพของนางแบบสาววัย 24 ปี เสียชีวิตโดยการแขวนคอกับลูกบิดประตู ด้วยเข็มขัดและผ้าพันคอ อยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่ Meguro ในกรุง Tokyo เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 พฤษภาคม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนโดยมุ่งประเด็นเรื่องสาเหตุของการ เสียชีวิตไปที่การฆ่าตัวตายเป็นหลัก จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ มีคนรู้จักของผู้ตายคนหนึ่งเป็นผู้พบเหตุดังกล่าวเป็นคนแรก ในช่วงเวลาประมาณตีสอง และตัดสินใจโทรศัพท์แจ้ง 119 จนทีมแพทย์ฉุกเฉินได้เดินทางมาถึง และพบร่างที่หมดสติของ Uehara อยู่ที่นั่น จึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล กระทั่งแพทย์ได้ยืนยันการเสียชีวิตของเธอในอีกประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งต่อมา
     
Uehara Miyu หญิงสาวจากเมือง Tanegashima จังหวัด Kagoshima เปิดตัวสู่วงการบันเทิงกับงาน Race queen เมื่อปี 2006 จนกระทั่งเริ่มสร้างชื่อขึ้นมาเรื่อยๆในงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เป็นนางแบบ Gravure Idol และเป็นที่รู้จักในฉายาว่า "ไอดอลสาวผู้ยากจน" โดยนางแบบสาวที่มีขนาดเอวเพียง 55 เซนติเมตร คนนี้ เติบโตมาในฐานะลูกคนสุดท้องของครอบครัวที่มีพี่น้องถึง 10 คน และมีชีวิตวัยเด็กที่ค่อนข้างขัดสน
     
ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังเล่าเรื่องประสบการณ์ในวัยเด็กของตนเองในแง่บวกมาโดย ตลอด ในการให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่ง Uehara ยอมรับว่า ตอนเด็กๆเธอต้องไปโรงเรียนโดยไม่ได้มีโอกาสใส่ชุดชั้นในเหมือนกับเพื่อน ผู้หญิงคนอื่น เพราะที่บ้านไม่มีเงินพอที่จะซื้อชุดชั้นในให้กับลูกๆทุกคน นอกจากนั้นยังเคยเล่าเรื่องวัยเด็กของตัวเองว่า เคยรับประทานหญ้าเป็นของกินเล่นมาแล้ว นางแบบสาวกล่าวติดตลกว่าหญ้าใน Tokyo นั้นมีรสชาติสู้หญ้าที่บ้านเกิดของเธอไม่ได้เลย นอกจากนั้นเมื่อเห็นสวนสวยๆเธอก็มักจะคิดว่ามันน่ากินเป็นอันดับแรก
     
Japan Today ยังให้ข้อมูลว่า Uehara ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่มีอายุเพียง 15 ปี และผ่านการทำงานมาแล้วหลายอย่าง จนกระทั่งถูกต้นสังกัดนางแบบค้นพบระหว่างเธอทำงานเป็น Host ในบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อมีอายุได้ 18 ปี จนถึงตอนนี้เธอมีงานในวงการบันเทิงมากมาย รวมถึงเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่อย่าง "Yatterman" มาแล้วด้วย
     
โดยก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตเพียง 2 วัน Uehara ได้เขียนข้อความลงในบล็อคส่วนตัว ระบายความเศร้าโศก และผิดหวังในเรื่องของหัวใจ โดยเปรยว่าตนเองคงไม่มีโอกาสได้พบกับรักแท้แน่ๆในชีวิตนี้ "ฉันเกลียดท้องฟ้าวันนี้จังเลย" เธอเขียนระบายความในใจ และหลังจากนั้นยังเขียนข้อความอีกว่า "จริงๆแล้ว ฉันคงไม่สามารถมีความรักได้เลย ฉันอาจจะเคยสานสัมพันธ์กับใครมาแล้ว แต่ไม่สามารถเข้าใจในเรื่องของความรักหรือโรแมนติกได้อีกต่อไปแล้ว"
     
ซึ่งการเสียชีวิตครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ Uehara เพิ่งได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปีไปเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง




       


        หนังสือชีวประวัติส่วนตัว ที่เล่าเรื่องการเติบโตมาในครอบครัวที่ที่ยากจน และมีพี่น้องถึง 10 คน


       


       


        ผลงานถ่ายแบบที่ผ่านมา


       


        เป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์มาแล้วมากมาย


       

















ข้อมูลจาก

Manager Online

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...