"เจ้าชายวิลเลี่ยม" ไม่น้อยหน้า เตรียมเครื่องอาบน้ำชุดใหญ่ รับ"พระชายาเคท" คืนอภิเษก


 

 

 

คงจะทำให้บรรดาสาวๆ ทั่วโลกรู้สึกอิจฉา เคท มิดเดิลตัน ขึ้นไปอีกหลายเท่า หลังจากสื่อเมืองผู้ดีแอบสืบเสาะข้อมูลมาได้ว่า เจ้าชายวิลเลี่ยม วางแผนให้คืนวันอภิเษกของพระองค์ที่กำลังจะมาถึงในวันศุกร์นี้ เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกเป็นความทรงจำตลอดชีวิตของพวกเขา ด้วยการเตรียมเครื่องอาบน้ำชุดใหญ่ให้ว่าที่พระชายา เพื่อให้เธอใช้ผ่อนคลายหลังต้องเหน็ดเหนื่อยจากพิธีการต่างๆ ตลอดทั้งวัน
 

เมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งมีข่าวว่า มิดเดิลตัน ออกไปเลือกหาซื้อชุดชั้นในวาบหวิวเพื่อเตรียมเป็นพระชายาของรัชทายาทลำดับ ที่ 2 แห่งบัลลังก์กษัตริย์อังกฤษ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี สามารถหาข้อมูลว่าเจ้าชายวิลเลี่ยม แอบเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์เช่นกัน
 

ลิสต์ของขวัญที่เจ้าชายวิลเลี่ยม เตรียมเอาไว้มีทั้งน้ำมันอโรม่าหลายกลิ่นที่ มิดเดิลตัน โปรดปรานมาจากร้านฟอร์ตนั่ม แอนด์ เมสัน, เทียนหอมของ โจ มาโลน แบรนด์น้ำหอมยี่ห้อดังที่มีราคาแท่งล่ะ 260 ปอนด์ (ราว 12,000 บาท) ที่พระองค์เคยใช้เพื่อเอาชนะใจเธอหลังจากเคยแยกทางกันไปช่วงสั้นๆ ในปี 2007, เจลอาบน้ำของฟลอริส เซฟิโร่, ช็อกโกแลตที่ทำเอง, แชมเปญยี่ห้อคริสตัล ราคา 800 ปอนด์ (ราว 38,000 บาท) และตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ ราคา 48 ปอนด์ (ราว 2,300 บาท)
 

คาดว่าเจ้าชายวิลเลี่ยม จะมอบเครื่องอาบน้ำเซตใหญ่เป็นของขวัญให้พระชายา หลังจากการส่งตัวเข้าห้องหอที่พระราชวังบักกิงแฮม ในคืนวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ โดยแหล่งข่าวในพระราชวัง เผยว่า ''เจ้าชายวิลเลี่ยม ได้เตรียมแผนสุดพิเศษไว้ในค่ำคืนนั้นสำหรับภรรยาอย่างเป็นทางการของพระองค์ เธอจะได้ชุดอุปกรณ์อาบน้ำเป็นของขวัญ ซึ่งเป็นสิ่งที่พระองค์มีความถนัดเป็นพิเศษ''
 

''เมื่อเคท เดินเข้าสู่ห้องกลิ่นอโรม่าจะตลบอบอวลอยู่ในนั้น พระองค์รู้ดีว่าเธอชอบบรรยากาศแบบใด ตั้งแต่เทียนจนถึงเจลอาบน้ำ และแผนที่จะอุ้มเจ้าสาวของพระองค์เดินผ่านประตู''
 

''ทั้ง 2 คนคงจะเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก และเจ้าชายวิลเลี่ยม ต้องการให้ เคท ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดตลอดเวลา เธอชื่นชอบบรรยากาศภายใต้แสงเทียน และเจลอาบน้ำหอมๆ หากพระองค์สามารถทำทุกอย่างได้ตามที่ตั้งใจว่ามันจะต้องกลายเป็นชีวิตแต่ง งานที่เหมือนอยู่ในสวรรค์อย่างแน่นอน'' แหล่งข่าวตบท้ายโดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีอภิเษก เจ้าชายวิลเลี่ยม และเจ้าหญิงแห่งเวลส์ คนใหม่ มิดเดิลตัน จะเดินทางไปฮันนีมูนเป็นเวลา 3 สัปดาห์ในสถานที่ซึ่งถูกปิดเป็นความลับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...