“เอ็มม่า วัตสัน” เต้น! ภาพโป๊ ภาพตัดต่อ ว่อนเน็ต

 

รูปโป๊ ดาราสาวชื่อดัง “เอ็มม่า วัตสัน” วัย 20 ปี ดาราเจ้าบทบาท ผู้รับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ แกรนเจอร์ ในหนัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ หลุดว่อนเน็ต เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในขณะนี้ ด้านเจ้าตัวเตรียมส่งทนายความและตัวแทนชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพโป๊ดัง กล่าว ที่มีใบหน้าเป็นเธอว่า เป็นภาพตัดต่อที่ถูกทำขึ้นโดยมือดีที่หวังทำลาย ชื่อเสียงของเธอ

    

    

    

โดย ในภาพโป๊ดังกล่าว เป็นภาพที่ใบหน้าของเธอตัดแปะบนภาพสาวหลาย ๆ คน ซึ่งอยู่ในชุดวาบหวิวโชว์เนินอก อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของเธอได้ออกมาชี้แจงภาพดังกล่าวแล้วว่า ไม่ใช่ภาพของ วัตสัน  อย่าง แน่นอน เพราะหากดูจากมุมมองใบหน้า จะเห็นว่าใบหน้าอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญขนาดศีรษะและลำตัวก็ไม่ได้สัดส่วนกัน เพราะภาพเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือของผู้ไม่ประสงค์ดี ที่มักจะตัดต่อภาพของคนที่มีชื่อเสียงเผยแพร่ลงใน อินเทอร์เน็ต และน่าแปลกที่ว่า แม้จะรู้ว่าเป็นภาพตัดต่อ แต่คนก็ยังสนใจและเป็นประเด็นขึ้นมาได้ จึงไม่ค่อยเข้าใจนักว่าทำไมคนถึงสนใจพวกภาพตัดต่อกันนัก

    

ทั้งนี้ ทางด้าน ทางทนายความและตัวแทนของ เอ็มม่า วัตสัน กำลังดำเนินการตามกฎหมาย ให้ลบภาพดังกล่าว  อีก ทั้ง เอ็มม่า วัตสัน เป็นดาราหญิงที่โด่งดังมากและมีค่าตัวแพงที่สุดในฮอลลีวู้ด ซึ่งเธอกำลังทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนด้านประวัติศาสตร์ยุโรป ที่มหาวิทยาลัยบราวน์ หลังจากใช้เวลาอยู่กับการแสดงมาหลายปี ขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ 2 ภาคสุดท้าย กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้แล้วด้วย

    

    

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...