3 สาวโชว์อกผวาทัพสื่อ! ไร้เงารับทราบข้อหา - ทุกคนล้วนยังเป็นเยาวชน!

 

                              3 สาวโชว์เต้นเปลือยอกกลางงงานสงกรานต์สีลม ผวากองทัพสื่อ อายไม่กล้าเข้ามอบตัว หลังญาติโทร.ติดต่อ ตะลึง 3 สาวยังเป็นแค่เยาวชน แถม 1 ใน 3 อาจเป็นลูกคนมีสีด้วย ขณะที่ ผกก.ยานนาวา เตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิป วอน 3 สาวเข้ารับข้อกล่าวหาโดยเร็ว เพราะเป็นเพียงคดีลหุโทษ

 

  วันนี้ (18 เม.ย.) เวลา 13.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในคดีที่หญิงสาวถอดเสื้อเต้นบนรถยนต์ เปลือยท่อนบนโชว์สัดส่วนของร่างกายท่ามกลางฝูงชนจำนวนมาก ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 เม.ย.บริเวณกลางสี่แยกถนนสีลม ตัดนราธิวาสฯ แขวงสีลม เขตบางรัก ภายหลังมีญาติของหญิงสาวทั้ง 3 รายติดต่อเข้ามา เพื่อพาตัวหญิงสาวเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ภายหลังที่ทราบข่าวว่า ทางญาติจะนำตัวหญิงสาวทั้ง 3 มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กองทัพสื่อที่ทราบข่าวต่างมารอทำข่าวอยู่ที่ สน.ยานนาวา เป็นจำนวนมาก จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 3 ชม.หญิงสาวทั้ง 3 ก็ไม่มีวี่แววที่จะเดินทางเข้ามาแต่อย่างใด
       
       พ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผกก.สน.ยานนาวา กล่าวว่า จากการสอบถามญาติของ 3 สาวที่โทรศัพท์เข้ามาเมื่อวาน ทราบว่า ทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอยู่ ส่วนสาเหตุที่ยังไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา อาจจะเป็นเพราะว่ากลัวอับอาย เนื่องจากกองทัพสื่อมวลชนไปปักหลักรอทำข่าวอยู่เป็นจำนวนมาก
       
       พ.ต.อ.มนต์ชัย กล่าวต่อว่า ส่วนผู้ที่เผยแพร่คลิป ก็ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย ส่วนกรณีที่หญิงสาวทั้ง 3 จะเป็นลูกของคนมีสีหรือไม่ ตนยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า 1 ใน 3 เป็นลูกสาวของทหารเรือ อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวเป็นเพียงคดีลหุโทษเท่านั้น ก็อยากจะให้หญิงสาวทั้ง 3 เดินมารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็ว
       
       ขณะที่พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) กล่าวถึงกรณีที่มีหญิงสาวแต่งกายไม่เหมาะสมและมาเต้นในลักษณะอนาจารบริเวณ ถนนสีลมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า สำหรับความคืบหน้าในตอนนี้ทราบว่า ทางผู้ปกครองและคนรู้จักของหญิงสาวที่ปรากฎภาพในคลิปที่ถูกเผยแพร่ทาง อินเตอร์เน็ตได้ประสานมาที่พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา เพื่อขอเข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยการกระทำในลักษณะดังกล่าวจะมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 388 ที่บัญญัติว่า ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าร้อยบาท ซึ่งการกระทำลักษณะนี้เป็นเพียงความผิดลหุโทษและเป็นความผิดเฉพาะตัวบุคคล
       
       พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าวอีกว่า ส่วนกองเชียร์หรือผู้สนับสนุนที่พยายามยุยงให้หญิงสาวแสดงท่าทางในลักษณะที่ ลามกอนาจารนั้น ตามประมวลกฎหมายอาญา ในหมวดลหุโทษไม่ได้กำหนดบทลงโทษ ฐานเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำการในลักษณะดังกล่าวไว้ ดังนั้นกองเชียร์หรือผู้ที่สนับสนุนยุยง จึงไม่มีความผิดตามกฎหมาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...