โถ..."เพ้นท์" หน้าบูด "โดม" อุตส่าห์เปิดตัว

 

 

ฮือฮา ''โดม-ปกรณ์'' ควงหวานใจ ''น้องเพ้นท์'' เปิดตัวโชว์สื่อครั้งแรก ในงานวิวาห์ ''บี-พาที'' แต่ฝ่ายหญิงกลับทำหน้าบึ้ง ตลอดเวลา จนนักร้องหนุ่มต้องสะกิดบอกให้ยิ้ม สื่อตั้งข้อสังเกตอาจจะเพิ่งทะเลาะกันมา เพราะสาวเพ้นท์ตาแดงๆ อีกทั้งยังได้ขึ้นสัญลักษณ์อีโมชั่นหน้าบึ้ง ในทวิตเตอร์ในเวลานั้นด้วย กระแสวิพากษ์วิจารณ์ลงความเห็นเป็นแฟนซุป'ตาร์ควรรู้จักวางตัวให้ยิ้มแย้ม กว่านี้

 

คบกันมานานปีกว่า แต่นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ  ''โดม'' ปกรณ์ ลัม พระเอกละคร''รักไม่มีวันตาย'' ทางช่อง 3 ก็ยังไม่เคยควงแฟนนักศึกษา ''น้องเพ้นท์'' เปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการเสียที จะมีก็แต่ภาพปาปาราซซี่ ที่สาวเพ้นท์ไปเฝ้าหนุ่มโดมตามงานบ่อยๆ ไม่ก็ภาพหลุดสุดสวีตของทั้งสองจากเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์
 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2554 หนุ่มโดมได้ตัดสินใจพา ''น้องเพ้นท์'' มาร่วมงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง ''บี'' ปิติภัทร จิตณาธรรม กับผู้บริหารสายการบินนกแอร์ ''ดุ๋ง'' พาที สารสิน ที่โรงแรมพลาซา แอทธินี ทำเอาสื่อมวลชนและแขกในงานแตกตื่น เพราะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกต่อหน้าสื่อมวลชน
 

โดยสาวเพ้นท์มาในชุดราตรีสีน้ำเงินสไตล์เกาะอกมีสายไขว้ อวดผิวขาวเนียน ส่วนหนุ่มโดมอยู่ในชุดสูท ทันทีที่หนุ่มโดมก้าวเข้ามาในงาน ช่างภาพก็กรูกันเข้าไปถ่ายภาพ ซึ่งนักร้องหนุ่มได้ยิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชนเป็นอย่างดี ส่วนสาวเพ้นท์นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีแรกเธอได้ไปยืนหลบอยู่ข้างหลังของหนุ่มโดม และก็ตั้งหน้าตั้งตากดโทรศัพท์ด้วยใบหน้าเคร่งเครียดไม่ยิ้มแย้ม จนหนุ่มโดมและช่างภาพต้องเรียกให้สาวเพ้นท์ออกมายืนข้างๆ หนุ่มโดมและถ่ายรูป แต่ก็ยังไม่มีรอยยิ้มบนใบหน้าของสาวเพ้นท์เลยสักชอต แถมยังดูเหมือนตาแดงๆ อีกต่างหาก
 

ยังไม่ทันจะได้กดชัตเตอร์จนหนำใจ ทั้งสองรีบเดินคู่กันไปเขียนคำอวยพรให้เจ้าบ่าว-เจ้าสาว และรับของชำร่วย ตรงนี้เอง ผู้สื่อข่าวได้ขอให้ทั้งสองถ่ายภาพร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งสาวเพ้นท์ก็ยังคงทำหน้าบึ้ง ไม่ยิ้มแย้มแจ่มใส คอยแต่จะกดโทรศัพท์สถานเดียว ต่างกับหนุ่มโดมที่ยิ้มใส่กล้องตลอด งานนี้หนุ่มโดมที่เหมือนจะรู้ว่าแฟนสาวตัวเองชักจะทำตัวไม่น่ารัก ไม่ยอมยิ้มแย้มกับสื่อ ก็ได้สะกิดแฟนสาว และบอกว่า ''ยิ้มหน่อยสิ พี่ๆ นักข่าวเค้าอุตส่าห์มา'' สาวเพ้นท์ ก็ได้แต่ยิ้มแหยๆ เมื่อช่างภาพกดชัตเตอร์หนำใจ สาวเพ้นท์ก็รีบเดินหนีออกไปก่อนทันที จนหนุ่มโดมต้องรีบเดินตาม เลยทำให้ผู้สื่อข่าวที่กำลังรอจะสัมภาษณ์ต่างยืนรอเก้อไปตามๆ กัน
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เช็กไปยังทวิตเตอร์ของสาว เพ้นท์ ในเวลานั้น ก็พบว่าเธอขึ้นสัญลักษณ์อีโมชั่นรูปหน้าบึ้ง บ่งบอกว่า เธอกำลังไม่สบอารมณ์กับอะไรสักอย่าง
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวและแขกเหรื่อที่อยู่บริเวณงาน ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา กับปฏิกิริยาของสาว เพ้นท์ ที่ทำหน้าบึ้งตลอดเวลา บ้างคนก็มองในแง่ดีว่า สาวเพ้นท์อาจจะไม่ชินกับการที่ต้องมาเจอสื่อรุมขนาดนี้ บ้างก็ลงความเห็นว่าทั้งสองอาจจะทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า เพราะสาวเพ้นท์ดูตาแดงๆ เหมือนผ่านการร้องไห้มา 
 

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้โพสต์ภาพคู่ระหว่างโดม-เพ้นท์ ลงในเฟซบุ๊ก ก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ว่าทำไมสาวเพ้นท์ถึงได้ทำแต่หน้าบูดเหมือนไปกินรังแตนที่ไหนมา และแนะว่าสาวเพ้นท์ควรจะรู้จักวางตัวให้ยิ้มแย้มแจ่มใสมากกว่านี้ หากรักที่จะมีแฟนกับซูเปอร์สตาร์ก็ต้องปรับตัวให้ชินกับการเจอสื่อมวลชน

12 เม.ย. 54 เวลา 15:15 7,792 13 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...