“นิค แคนนอน”สำนึก ไม่น่าถ่ายนู้ด กับ“มารายห์ แครี่”เมียรัก

 

                                   พิธีกรรายการ The America's Got Talent “นิค แคนนอน” ที่กำลังจะมีลูกแฝด ซึ่งเกิดจาก นักร้องสาวคนดัง “มารายห์ แครี่” ผู้เป็นภรรยา ได้ออกมากล่าวยอมรับ ว่าเขาคิดผิด ที่เคยตัดสินใจถ่ายภาพนู้ดคู่กับศรีภรรยา และคิดว่ามันคงจะเป็นสิ่งที่สร้างความลำบากใจให้กับลูก ๆ เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นมา

                                   มารายห์ แครี่ วัย 42 ปี ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องและใกล้ถึงวันคลอดเต็มแก่ ได้ตัดสินใจเปลื้องผ้าถ่ายภาพนู้ด ให้กับนิตยสาร Life & Style โดยนักร้องสาวคนดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนแรกฉันรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจกับการถ่ายรูปครั้งนี้เท่าไหร่ค่ะ แต่ก็ไม่อยากจะพลาดโอกาสที่จะได้บันทึกภาพประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตแบบ นี้เอาไว้ จุดมุ่งหมายสำคัญของฉันก็คือ อยากจะแบ่งปันช่วงเวลาอันเป็นส่วนตัวนี้ให้กับแฟน ๆ ทุกคน”

นอกจาก ภาพนู้ดกับ Life & Style แล้ว นิค แคนนอน วัย 30 ปี  สามี ของ แครี่ ยังได้เปิดเผยว่าเขาและภรรยาคนสวยได้เคยภาพนู้ดแนวศิลป์ร่วมกันด้วย แต่ในเวลาต่อมามันกลายเป็นสิ่งที่ทำให้เขาต้องรู้สึกว่าตัวเองได้ตัดสินใจ ผิดพลาดไปแล้ว

โดย แคนนอน พูดถึงเรื่องนี้ ในรายการวิทยุ Rollin' with Nick Cannon ว่า “ลูก ๆ ของเราคงจะได้เห็นภาพเหล่านั้นในอนาคต มันออกจะแปลกประหลาดไปซักหน่อย ค่อนข้างจะน่าคลื่นไส้ ผมหมายความว่าคุณเคยเห็นภาพนู้ดของพ่อแม่ตัวเองรึเปล่าล่ะ”

สำหรับ รูปที่ว่านี้ได้ถูกติดตั้งเอาไว้ที่บ้านของทั้งคู่ในลอสแอนเจลิส แต่ แคนนอน กำลังคิดว่าจะเอารูปพวกนั้นออกจากผนัง และเก็บเอาไว้อย่างมิดชิด เพราะเป็นสิ่งที่เขาจะทำเพื่อลูกที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอนาคตอันใกล้นี้

“เมื่อลูกโตขึ้นแล้วมีเพื่อนมาบ้าน พวกเขาก็จะเห็นรูปพวกนั้นด้วย และอาจจะพูดว่า – พ่อเธอเปลือยก้นอยู่นี่ -  ผมไม่อยากให้รูปเปลือยของตัวเองแขวนอยู่ในที่ ซึ่งทุกคนได้เห็นกันตรงนั้น”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...