ถนนแห่งหนึ่ง ในญี่ปุ่นจะเป็นแหล่งรวบรวมชายหนุ่มหล่อเท่ห์

ถนนแห่งหนึ่ง ในญี่ปุ่นจะเป็นแหล่งรวบรวมชายหนุ่มหล่อเท่ห์ งานแต่ละวันของ พวก                                                                                                                                                      เขามีเพียงแค่คุยกับผู้หญิง และให้บริการเรื่องเซ็กซ์แก่หญิงสาว


รูปชายหนุ่มขายบริการที่เป็นที่นิยมจะได้ขึ้นบอร์ดใหญ่ การแข่งขันในวงการนี้ดุเดือดเลือด พล่าน                                                                                                         การจัดอันดับจึ่งมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับหญิงสาวว่าพอใจในระดับไหน

ธรรมดาชายญี่ปุ่นจะไม่ค่อยถือเรื่องถือราวกับภรรยาที่จะไปสถานบริการของ ผู้หญิง(ผับ) ดัง นั้น                                                                                                        ชายขายบริการจึงไม่ต้องกังวลกับสามีของฝ่ายหญิงที่จะมาหาเรื่อง อีกอย่างพวกยากูซ่าที่เป็นเจ้าของสถาน บริการ                                                                                        ก็คงไม่มีใครที่อยากจะมามี เรื่อง




กับวัฒนธรรมชาวจีนที่คิดว่าการเกาะผู้หญิงกินนั้นเป็นสิ่งที่ไม่สมควร แต่ชายชาวญี่ปุ่นคิด ว่า                                                                                                                              ชายขายบริการก็เป็นอาชีพหนึ่ง ลูกค้าผู้หญิงพอใจก็จะถือว่าประสบความสำเร็จต่อชีวิตของพวกเขา                                                                                                                          ดังนั้นพวกเขาจึงเคารพต่ออาชีพนี้เป็นอย่างมาก ในหนึ่งเดือนรายได้จากการให้บริการประมาณ 40,000 US                                                                                                       ถ้าทำได้ดีกว่าน้ก็จะได้ยิ่งเยอะ




Error! Filename not specified.

มีสถิติตัวเลขที่รวบรวมได้ เซ็กซ์ของหญิงหลังจากแต่งงาน 80% ส่วนใหญ่จะไปมีเซ้กซ์กับชายอื่น ประสบการณ์การมีเซ็กซ์ก่อนแต่งงาน ไม่ว่าจะตั้งแต่ประถม มัธยมต้น ปลาย ถึงมหาลัยจะสูงกว่าผู้ชายที่มีอายุคราวเดียวกัน. ตอนนี้หญิงชาวญี่ปุ่นจะไม่นิยมแต่งงาน  แต่กลับจะไประบายในทางนี้มากยิ่งขึ้น สาวออฟฟิตที่ลำบากตรากตำทำงาน ยินยอมที่จะอยู่ซื้อบริการจากชายหนุ่มหล่อ ยิ่งไปกว่านั้นบางคนก็แต่งงานมีลูกแล้ว กับงานบ้านที่ไม่ค่อยจะมี จึงใช้เงินจากสามีมาใช้บริการกับชายหนุ่มเหล่านี้



ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าชายค่าบริการก็จะต้องแพงมากขึ้นเป็นหลายเท่า

กลุ่มชายขายบริการดูเหมือนว่าจะเป็นกลุ่มที่รักและช่วยเหลือกัน แต่ในบางส่วนการแข่งขันก็ดุเดือดมาก
ในรูปข้างล่างจะเป็นกระเช้าดอกไม้ที่สวยงามและดูมีราคาที่จริงแล้วเกี่ยว ข้องถึงชื่อเสียงของชายหนุ่มขายบริการ การ์ดที่เขียนอยู่บนกระเช้านั้นจะบอกถึงผลงานและชื่อเสียง


ร่างกายและกล้ามเนื้อของชายขายบริการในวงการสถานที่บริการ(ผับ) ในรูปหญิงสาวซึ่งเป็นเป้าหมาย                                                                            กำลังต่อรองราคาและสถานที่นัดพบซึ่งเป็นโรงแรม โดยจะมีการแลกเบอร์โทรกันไว้



ชายหนุ่มบางคนก็ไม่ได้ต้องการเงินจากผู้หญิงเสมอไป มีบางเวลาที่ชายขายบริการจากโตเกียวจะเป้ นฝ่าย                                                                      ให้บริการกับหญิงสาววัยรุ่น โดยยอมที่จะได้เงินน้อยหรือไม่ต้องการเงินเลยเพื่อที่จะสนองความต้องการให้ ตัวเอง






เอาหละ ลำดับต่อมาเรามาดูอันดับของชายหนุ่มที่ได้รับความนิยม
1? ลำดับที่ 1
(Shougo Kanzaki)


ลำดับที่ 2?
(Minami Aikawa )
ACQUA GROUP -1?-




ลำดับที่ 3?
(Suzuka)


ลำดับที่ 4?
(Joe)


ลำดับที่ 5?
(Hakura)


ลำดับที่ 6?
(Reo takizawa)


ลำดับที่ 7?
?? (Yousei)


ลำดับที่ 9?
(Kenji Uryu)
-AIR THE SECOND-

ลำดับที่ 10?
?? ? (Taku Kisaki)


ชาย ขายบริการจะต้องดูวัยรุ่นและหล่อ ชายที่ดูมีอายุจะไม่มีความสำคัญกับวงการนี้ ความฝันของชายขายบริการก็ คือ                                                            หนึ่งฝันที่จะเปิดร้านเป็นของตัวเอง
สองใช้โอกาสที่ยังดุหนุ่มและหล่อรีบหาหญิงสาวที่มีเงินค่อยส่งเสียเลี้ยงดู แต่งงานก็เป็นความฝันที่หวังไว้ว่าจะเป็นจริง
กล่าวกันว่า มหญิงบางคนเสียเงินไปกับการซื้อบริการจากชายหนุ่มที่มีอายุ 27 ปี เป็นเงินถึง 70,000,000 เยน
ชายหนุ่มที่มีอายุเพียง 25 ปียอมรับว่าเรียนหนังสือไม่เก่ง ได้เข้ามาทำงานในคลับที่ชื่อว่า คลับเลิฟ ในโรงแรมชื่อ ดัง                                                            ได้เกือบหนึ่งปี ช่วงระยะเวลานี้ได้เป็นชายหนุ่มที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในผับ เขากล่าวว่า "เมื่อเดือนที่แล้วรายได้ที่เขาได้รับ                                                       เท่ากับเงินเดือนที่เขาทำงานมาตลอด 3 ปี เพียงแค่ลูกค้ายินยอมที่จะเสียเงิน ผมยอมที่จะทำทุกสิ่งอย่างให้กับพวกเขา"


เมื่อเร็ว ๆนี้ นิตยสารเลดี้ ได้เชิญชายขายบริการ 4 คนมาให้สัมภาษณ์ (ไม่สามารถแปลชื่อเป็นญี่ปุ่นได้)กับลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นประจำ
จากที่ได้รับฟังมา ลูกค้าที่เดินเข้ามาใช้บริการจะเรียกชายหนุ่มมาให้บริการคราวละ 6 คน บางครั้งก็เรียกถึง 10 คนซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนเป็นราชินี ดาราสาวชื่อดัง MEGUMI เมื่อปีก่อนก็ได้มากับหัวหน้าสังกัดและได้รู้จักกับร้านบริการแห่งนี้ ตั้งแต่นั้นเธอก็ชอบที่จะมาเพียงคนเดียวเพื่อหาชายหนุ่มพุดคุยกับเรื่องความ รัก. ทางด้านดาราชาย ฮิเดโยชิ ทาเคชิโร่ และอีกคนไม่สามารถแปลชื่อได้ก็เคยเข้ามาสถานบริการแห่งนี้ เพียงแต่ทั้งสองคนนี้เข้ามาสัผัสกับความแปลกใหม่เท่านั้น


 

 



?????????????นักข่าว ทำไมถึงมาทำอาชีพนี้?
?????  ผู้ให้สัมภาษณ์ ติดเงิน
????????? ประมาณเท่าไร
???????????????? จำนวนมาก ไม่มีปัญญาที่จะหามาใช่และมีชีวิตอยู่ต่อไปได้
????????????????? ทำงานอาชีพนี้ จะต้องมีส่วนกับการให้บริการทางเพศด้วยเปล่า?
???????????????????????????????????
เมื่อตอนที่เข้ามาในวงการใหม่ ๆ  ทำเยอะมาก ตอนนั้นไม่มีเงิน เพราะฉะนั้นจึงต้องยอมที่จะทำด้วย
??????????? ทำครั้งหนึ่งได้ประมาณเท่าไร?
????????????????
แสนหนึ่ง สองแสน สามแสน(เยน)ก็เคยได้
????????? รู้สึกเป็นอย่างไร?
?????????????????????????
ไม่ค่อยจะดี ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการจะมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ไม่อยากจะจ่ายเงิน
??????? ตอนนี้หละ?
????????????????????????????????
ตอนนี้ถ้าไม่อยากจะทำ ก็บอกกับลูกค้าได้แค่จูบ เมื่อก่อนไม่สามารถพูดได้เพราะติดเงิน
???????? มีครอบครัวหรือเปล่า?
???????????
มีลูกสาวอยู่หนึ่งคน
???????????????????ลูกโตขึ้นมาจะบอกไห

มีทั้งหมดรูปเดียว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...