ลือสนั่นฮ่องกง "มิสเตอร์ Y" ติดเอดส์ !, "ชอว์น หยู" ปฏิเสธคนแรก

 

หนังสือพิมพ์แท็ปลอยด์ในฮ่องกงเสนอข่าวลือครึกโครมวงการบันเทิง ที่ว่าด้วยนักแสดงหนุ่มปริศนา ซึ่งมีพฤติกรรมสำส่อนทางเพศกับทั้งหนุ่มและสาว และจนกระทั่งติดเชื้อโรคร้ายที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดอย่าง เอดส์เข้าจนได้
       
       Three Weekly ผู้รายงานข่าวดังกล่าว เรียกดาราหนุ่มปริศนาด้วยนามแฝงว่า "มิสเตอร์ Y" พร้อมอธิบายว่าเขาเป็นผู้มีรสนิยมทางเพศแบบเสือไบ ประเภทที่ว่าหญิงก็ได้,ชายก็ดี นอกจากนั้นยังมีชีวิตส่วนตัวสุดหวือหวา มีความสัมพันธ์กับทั้งนักแสดงหญิงและชายในวงการมากมาย นอกจากนั้นยังเคยผ่านผู้หญิงมาแล้วถึงกว่า 100 คน
       
       นอกจากนั้นสื่อจอมแฉยังระบุว่านักแสดงหนุ่มคนนี้มีผลงานการแสดงในหนังชุดทางโทรทัศน์หลายเรื่อง, เคยมีหนังฮิต รวมถึงออกอัลบั้มเพลงมาแล้ว ซึ่งหลังจากตรวจพบเชื้อเอชไอวีนักแสดงหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายก็เริ่มรับการรักษาด้วยการใช้ยา (cocktail therapy) โดยทันที เพื่อเป็นการป้องการไม่ให้เชื้อโรคลุกลาม อย่างที่หลายคนสามารถมีชีวิตยืนยาวได้อีกหลายปี แม้จะมีเชื้อเอชไอวีอยู่ในตัว
       
       อย่างไรก็ตาม ว่ากันว่าเรื่องการป่วยของเขา เริ่มเป็นที่ทราบในวงการบันเทิงแล้ว ถึงขั้นที่ว่ามีนักแสดงบางคนปฏิเสธที่จะร่วมงานด้วยเลยทีเดียว
       
       หลังจากข่าวลือแพร่สะพัดออกไปนักแสดงหนุ่ม หวังสี่ และ เรมุส ชอย แห่งวง Grasshopperboy ที่มีข่าวลือเรื่องการเบี่ยงเบนทางเพศอยู่เป็นระยะ เป็นชื่อแรกที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็น "มิสเตอร์ Y" โดยทั้งสองปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้
       
       ขณะเดียวกันนักแสดงหนุ่ม หยูเหวินเล่อ หรือ ชอว์น หยู ที่แซ่ หยู ของเขาตรงกับตัวอักษร Y มีผลงานทั้งภาพยนตร์, หนังชุด และงานเพลง รวมถึงยังเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ก็ต้องตกเป็นเหยื่อของข่าวลือไปด้วย
       
       เมื่อข่าวลือถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อย ๆ ชอว์น หยู จึงต้องออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ด้วยตนเองในที่สุด โดยเขาให้ข่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า
       
       "ในตอนแรกผมคิดว่ามันจะเป็นแค่ข่าวกอสซิปน่าเบื่ออีกเรื่อง รู้สึกอีกทีเรื่องราวมันก็ลุกลามเกินการควบคุมขึ้นไปเรื่อย ๆ แล้ว มีเว็บไซต์ที่พูดชื่อผมตรง ๆ ออกมา มันเป็นเรื่องไร้ศีลธรรม และไม่มีความรับผิดชอบเลย สำหรับคนที่แพร่ข่าวลือ คุณรู้รึเปล่าว่ามันเสียหายแค่ไหนกับศิลปิน ในการรายงานข่าวที่เป็นเท็จแบบนี้"

 
30 มี.ค. 54 เวลา 15:59 5,085 13 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...