น้องกุ๊กเก้ รองมิสไทยแลนด์เวิร์ล โวย ถูกมือดีนำภาพทำปกซีดีโป๊

น้องกุ๊กเก้ รองมิสไทยแลนด์เวิร์ล โวย ถูกมือดีนำภาพทำปกซีดีโป๊

น.ส. ปาณิกา วรบุญศิริ หรือ กุ๊กเก้ อายุ 24 ปี รองมิสไทยแลนด์เวิลด์อันดับ 2 ปี 2010 ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าววานนี้ว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลุงของตนได้ไปเดินซื้อของแถวตลาดคลองถม ที่กรุงเทพฯ มีคนตะโกนเรียกให้ซื้อซีดีโป๊น้องกุ๊กเก้ พอลุงเห็นรูปบนปกซีดีเป็นรูปของเธอก็ตกใจ ซื้อกลับมาให้ตนและครอบครัวดู ต่างและเสียใจและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ตนจึงออกมาร้องเรียนพร้อมกับชี้แจงว่า รูปบนปกซีดีโป๊มีทั้งหมด3 รูป เป็นรูปตนจริงๆ ขณะเดินแบบให้กับงานอีเว้นท์ที่พัทยา 2 รูป ส่วนอีก 1 รูปนั้นเป็นรูปผู้หญิงเปลือยไม่ใช่รูปของตนแน่นอน คาดว่าน่าจะเป็นภาพคนหน้าเหมือนมากกว่า หลังจากที่เห็นภาพดังกล่าว ตนก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ ยืนยันไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนั้นแน่นอน โดยกำลังปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะดำเนินการเพื่อฟ้องร้องหรือไม่ แต่ยอมรับว่าหาตัวคนทำยาก

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า รูปดังกล่าว บนปกซีดีมีรูปทั้งหมด 3 รูป โดยเป็นรูปนางแบบสวมชุดว่ายน้ำทูพีช ด้านบนเป็นชุดสีม่วง และกระโปรงสีขาวมีดอกไม้รอบเอว ส่วนอีก 1 รูป เป็นรูปผู้หญิงเปลือยใช้มือปิดหน้าอกตัวเอง มีข้อความเขียนว่า น้องกุ๊กเก๋ บรรยายบนหัวปกซีดีว่า ที่แท้พวกเขาเป็นใครมาจากไหน ก่อนจะมาเป็นดาราไทย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...