“ก้อง” บ่นซวย คนเดาเป็นเกย์ที่เคยหลอกคบ “แตงโม” บอก ดีที่ “น้ำชา” ไม่เชื่อ

 

       “ก้อง” งานเข้า คนเดาเป็นเกย์ที่เคยหลอกคบกับ “แตงโม” โล่งที่อีกฝ่ายออกมาแก้ข่าวให้ว่าไม่ใช่ตน บอก รู้สึกซวย แต่ไม่ถือโทษโกรธแตงโมที่ออกมาแฉเรื่องดังกล่าว โทษคนเอาไปตีความกันเอง พร้อมเผย “น้ำชา” แฟนสาวไม่ถามถึงข่าวนี้เลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ความจริง
       
       งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อจู่ๆ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ออกมาเปิดปากแฉในรายการหนึ่งว่าเคยพลาดโดนหลอกให้คบกับเกย์อยู่พักใหญ่ ทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยว่า อดีตแฟนของแตงโมมีคนไหนบ้างที่เข้าข่ายมากที่สุด แต่ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนแต่งตัวจัดจ้าน แถมที่ผ่านมาก็มีข่าวทำนองนี้ออกมาตลอด
       
       งานนี้หนุ่มก้องก็เลยงานเข้าไปเต็มๆ แต่สุดท้ายสาวแตงโมก็ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ภายหลังว่า เกย์คนนั้นไม่ใช่หนุ่มก้อง พร้อมวอนให้เลิกสืบหาตัวหนุ่มคนนั้นเพราะเขาได้หายไปจากวงการแล้ว แต่ถึงจะโชคดีรอดตัวไปเพราะสาวแตงโมออกมาแก้ข่าวให้ แต่เรื่องนี้ก็ทำเอาหนุ่มก้องถึงกับบ่นซวย ที่อยู่เฉยๆ ก็มีเรื่องเข้ามาให้คนเม้าท์สนุกปาก
       
       “ก็เห็นมาบ้าง งานเข้าเลยครับ ผมอยู่ของผมเฉยๆ ซวยเลย แต่เขาก็ออกมาเคลียร์เรียบร้อยแล้วว่ามันเป็นการเข้าใจผิด ถึงคนจะมองว่าเป็นผมก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะมันไม่ใช่ น้องเองเขาก็เขียนทวิตเตอร์บอกแล้วว่าไม่ใช่ผม แต่น้องเขาก็ไม่ได้โทร.มาเคลียร์ส่วนตัวอะไรนะครับ แค่เขียนในทวิตเตอร์ทุกอย่างก็เคลียร์เพราะเขาออกมาพูดด้วยตัวเองแล้ว"
       
       "แต่หลังจากที่รายการออกไปก็ไม่ได้มีใครมาถามอะไรผมนะ ส่วนมากคนก็รู้อยู่แล้ว แต่เราก็ดีใจที่เขาออกมาพูดแก้ให้เรา ก็รู้สึกดีครับ ไม่โกรธเขาเลย เขาก็พูดตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ เพียงแค่คนเอาไปตีความกันเองเฉยๆไม่ใช่ไม่อยากพูดถึงแตงโมครับ มันเป็นข่าวที่ไม่มีอะไร น้ำชาไม่มีถามถึงเรื่องนี้เลย เพราะว่ามันไม่ใช่จริงๆ"

         

         

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...